Tập kết phế thải bừa bãi gây mất ATGT

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để phục vụ thi công dự án đường Vành đai 2 (khu vực đường Bưởi), đơn vị thi công đã tổ chức rào chắn quây tôn quanh công trường, tận dụng một phần lòng đường làm nơi tập kết vật liệu xây dựng.

“Té nước theo mưa”, nhiều người đã ngang nhiên biến lòng đường, đặc biệt là đoạn giáp với tường rào dự án thành nơi tập kết phế thải khiến tuyến đường vốn đã nhỏ càng trở nên chật hẹp.
Lòng đường biến thành nơi tập kết vật liệu xây dựng.
Lòng đường biến thành nơi tập kết vật liệu xây dựng.
Theo ghi nhận của chúng tôi, không khó để bắt gặp hình ảnh người dân biến lòng đường thành nơi tập kết rác phế thải gây cản trở giao thông, mất mỹ quan đô thị, VSMT trên tuyến. Đơn cử như tại khu vực dốc Bưởi, đường Bưởi đoạn qua số nhà 278…, từng đống phế thải xây dựng được đổ san sát nhau, chất đống, tràn ra cả lòng đường khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Điều đáng nói, tình trạng trên đã diễn ra từ lâu nhưng chưa được xử lý. Để đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân, mỹ quan đô thị, VSMT, đề nghị chính quyền các địa phương tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm những trường hợp cố tình vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần