Tấp nập Hội sách Hà Nội 2019

Hà Thanh - Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự kiện đang được tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội) đã thu hút hàng ngàn người yêu sách Thủ đô và các vùng lân cận tới chọn cho mình được cuốn sách yêu thích.

Với chủ đề “Hà Nội - Thành phố vì hòa bình”, Hội sách Hà Nội 2019 đã chính thức được khai mạc hôm 2/10 vừa qua tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long. Hội sách năm nay có quy mô tổ chức lớn hơn so với các kỳ trước đây, thu hút nhiều đơn vị xuất bản uy tín trong và ngoài nước tham dự với khoảng 200 gian hàng.
Không chỉ có các nhà xuất bản trong nước, Họi sách còn có sự tham gia của một số cơ quan ngoại giao tại Hà Nội (Đại sứ quán Ấn Độ, Indonesia, Pháp, Italia và Séc); Hiệp hội xuất bản Đông Nam Á, Hiệp hội xuất bản Philippines, Hiệp hội xuất bản Myanmar, Tổ chức Thành phố Sách Malaysia (KOTA BUKU) và 14 nhà xuất bản đến từ Nhật Bản, Malaysia, Indonesia và Singapore.
Một điểm quan trọng nhằm thu hút bạn đọc là các nhà xuất bản đã mang tới Hội sách nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá 50%, sách cũ giá chỉ từ 10.000 đồng ... Qua đó tạo cơ hội tốt hơn để bạn đọc, đặc biệt là giới công nhân, sinh viên, học sinh, người hưu trí… được tiếp cận với nhiều đầu sách chất lượng.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận không khí tấp nập tại Hội sách Hà Nội 2019:
 Với 200 gian hàng, hàng chục nghìn đầu sách đã được mang tới cho độc giả Thủ đô

  Bên cạnh sách mới, sách cũ cũng thu hút được lượng lớn người quan tâm

 Những người đi làm cũng tranh thủ thời gian để tiếp cận với văn hóa đọc

 Có khá đông những độc giả tuổi teen tới Hội sách

Nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại giành cho

độc giả

  Không thiếu những độc giả nhỏ tuổi

 Cha mẹ thông qua sách để tìm hiểu về con cái

 2 thế hệ cũng quan tâm tới sách

 Nhiều phụ huynh đưa con tới tham quan Hội sách