Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Tập trung thi đua hiệu quả trong cải cách hành chính, thực hành tiết kiệm

Kinhtedothi - Chiều 25/7, Cụm thi đua số 13 (TP Hà Nội) đã sơ kết tình hình thực hiện giao ước thi đua 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.
Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng TP Hà Nội Nguyễn Công Bằng phát biểu tại hội nghị.
Trong 6 tháng đầu năm, 16 đơn vị của Cụm thi đua số 13 đã chủ động bám sát các nội dung thi đua để triển khai, hướng dẫn nhằm nâng cao chất lượng các phong trào thi đua và thực hiện tốt công tác khen thưởng. Các đơn vị theo chỉ tiêu đăng ký của mình đã đăng ký mô hình, đưa ra những giải pháp, sáng kiến, cách làm hay để hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch của đơn vị, đạt kết quả cao trong công tác, từ đó được Cụm ghi nhận báo cáo Hội đồng thi đua TP khen thưởng.
Theo Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức, thời gian qua, báo Kinh tế và Đô thị tiếp tục tập trung tuyên truyền đậm nét các sự kiện chính trị quan trọng của TP và Trung ương trên các ấn phẩm báo in, báo điện tử và Hanoitimes. Đặc biệt, năm 2018, báo có cách làm mới là các sự kiện của TP, báo Kinh tế & Đô thị thường ra số báo đặc biệt nhân dịp 30/4; 70 năm thi đua ái quốc; hội nghị xúc tiến đầu tư TP; 10 năm mở rộng địa giới hành chính… Bên cạnh đó, các hoạt động, thường xuyên, định kỳ hàng năm của báo tiếp tục được duy trì: Chương trình truyền thông về ATGT Thủ đô; Triển lãm ảnh “Hà Nội trong tôi”; Người tốt việc tốt…
Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức chia sẻ cách làm mới của Báo trong thời gian qua.
Nhấn mạnh nhiệm vụ tuyên truyền việc thực hiện năm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị, Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức cho rằng, xác định, chủ trương đánh giá hiệu quả công việc là nhiệm vụ quan trọng nên 2 năm qua, báo Kinh tế & Đô thị đã triển khai, xây dựng lịch công tác của từng cán bộ, công nhân viên qua hệ thống phần mềm; triển khai hàng ngày, hàng tuần.
“Qua đó, hàng tháng, chúng tôi đánh giá hiệu quả công việc rất rõ ràng, cụ thể. Nhờ đó, 6 tháng đầu năm, báo đã hoàn thành 100% kế hoạch tài chính của năm: Quảng cáo, tuyên truyền,... Do giám sát thường xuyên nên hiệu quả công việc được nâng lên một bước”, Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức nói.
6 tháng cuối năm 2018, Cụm thi đua số 13 tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, phát hiện và nhân rộng các điển hình tiên tiến; tổ chức sơ kết, tổng kết, khen thưởng kịp thời đúng người, đúng việc đế công tác thi đua - khen thưởng thục sự có hiệu quả. Trong đó, tập trung thi đua thực hiện có hiệu quả chương trình cải cách hành chính, thực hành tiết kiệm chống lãng phí; phòng chống tham nhũng; thực hiện tốt công tác quốc phòng - an ninh, đối ngoại; thi đua “An toàn thực phẩm”; “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới - văn minh đô thị” và các chương trình khác do cấp trên phát động…
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

09 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”, chương trình đồng diễn áo dài năm 2025 có sự tham gia của trên 600 cán bộ, hội viên, phụ nữ, học sinh, sinh viên và đại diện các gia đình Thủ đô... đã lan tỏa thông điệp về tình yêu áo dài, nét đẹp của phụ nữ Thủ đô.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

08 Nov, 01:10 PM

Kinhtedothi - Từ những ngày đầu với quy mô nhỏ, đến nay Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trở thành doanh nghiệp chủ lực của tỉnh, quản lý 33 đảo yến, 173 hang yến và hệ thống 16 đơn vị trực thuộc cùng 11 công ty con. Doanh thu từ mức 23 tỷ đồng năm 1991 đã tăng lên 3.595 tỷ đồng năm 2024, có thời điểm vượt 5.000 tỷ đồng

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

08 Nov, 09:06 AM

Kinhtedothi - Cuộc thi bình chọn “Nữ Đại sứ du lịch làng nghề” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt nữ tiêu biểu, duyên dáng có kiến thức về văn hoá làng nghề; từ đó góp phần lan toả, phát triển du lịch làng nghề Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ