Tập trung tuyên truyền bảo đảm ATTP dịp Noel, Tết dương lịch

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - TS. Nguyễn Thanh Phong - Cục trưởng Cục ATTP.

Tập trung tuyên truyền việc bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) dịp lễ Noel, đặc biệt dịp Tết dương lịch, Tết âm lịch sắp tới; phổ biến các văn bản mới, tuyên truyền biểu dương các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm, các tỉnh, thành phố thực hiện tốt công tác bảo đảm ATTP.

Đó là những trọng tâm định hướng tuyên truyền ATTP trong thời gian tới được TS. Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục ATTP đưa ra trong buổi hội thảo cộng tác viên báo chí phổ biến, tuyên truyền về công tác bảo đảm ATTP diễn ra trong ngày 30/9.
TS. Nguyễn Thanh Phong - Cục trưởng Cục ATTP.
Kinhtedothi - TS. Nguyễn Thanh Phong - Cục trưởng Cục ATTP.
Đây là một trong những hoạt động thường xuyên được Cục ATTP tổ chức với mục đích sơ kết hoạt động thông tin, tuyên truyền ATTP và định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.

Theo đó, TS. Nguyễn Thanh Phong đã nêu bật những khó khăn của công tác bảo đảm ATTP trong 9 tháng vừa qua, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của các cơ quan thông tin đại chúng trong công tác tuyên truyền, phổ biến đến Nhân dân các thông tin liên quan đến vấn đề bảo đảm ATTP.

Bên cạnh đó, vấn đề ngộ độc thực phẩm, công tác thanh tra, kiểm tra đặc biệt là hoạt động xử lý vi phạm về an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu, lĩnh vực quảng cáo thực phẩm, nổi bật là quảng cáo thực phẩm chức năng được nhiều người quan tâm.