Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Techcombank thay đổi lãnh đạo điều hành

Kinhtedothi - Để đảm bảo hoạt động chung, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa có kế hoạch bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc phụ trách điều hành.
Thông tin từ Techcombank cho biết, ông Murat Yuldashev đã có đơn xin thôi đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc vì lý do cá nhân và dự kiến rời Techcombank từ ngày 1/3/2016.
Techcombank có kế hoạch bổ nhiệm ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Giám đốc Khối Chiến lược và Phát triển ngân hàng, đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc phụ trách điều hành và được giao nhiệm vụ phụ trách điều hành hoạt động ngân hàng cho đến khi bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới.
 Ông Nguyễn Lê Quốc Anh được Techcombank bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc phụ trách điều hành.
Thay vào đó, Techcombank có kế hoạch bổ nhiệm ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Giám đốc Khối Chiến lược và Phát triển ngân hàng, đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc phụ trách điều hành và được giao nhiệm vụ phụ trách điều hành hoạt động ngân hàng cho đến khi bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới.

Được biết, ông Nguyễn Lê Quốc Anh tốt nghiệp Tiến sỹ công nghệ hạt nhân tại Đại học Purdue bang Indiana và tại trường Đại học bang California (Hoa Kỳ), là chuyên gia trong các lĩnh vực: thiết lập tư duy chiến lược, quản lý dự án, phân tích kinh doanh và xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả, chiến lược kinh doanh và marketing, xây dựng kiến trúc hệ thống công nghệ.

Ông từng giữ các vị trí cao cấp tại các tổ chức lớn tại Mỹ như T-Mobile US, Wells Fargo Bank, Nissan USA, Fortress Investment Group, TransMarket Group, McKinsey & Co, Viện Nghiên cứu khoa học liên bang Hoa Kỳ, Pacific Gas & Electric Co và nhiều tổ chức quốc tế khác.

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh gia nhập Techcombank từ tháng 5/2015 với vị trí Giám đốc Khối Chiến lược và Phát triển ngân hàng.

Trong gần 3 năm gia nhập Techcombank, với 1 năm giữ vị trí Tổng Giám đốc Ngân hàng, ông Murat Yuldashev đã góp phần tạo nên nhiều thành công về tài chính cũng như về phát triển nhân lực của Ngân hàng Techcombank.

Trong năm 2015, Ngân hàng đã đạt lợi nhuận trước thuế ở mức 2.037 tỷ đồng, vượt mục tiêu là 2.000 tỷ đồng. Đồng thời, Ngân hàng đã kiểm soát tốt chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động với tỷ trọng chi phí trên thu nhập ở mức 39,7% vào cuối năm 2015. Ngoài ra, mục tiêu phát triển nhân lực và nâng cao chất lượng môi trường làm việc đã đạt được kết quả tốt một phần lớn nhờ vào sự dẫn dắt của ông.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ