Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Techcombank tiếp tục được visa vinh danh 8 giải thưởng

Kinhtedothi - Techcombank được vinh danh với 8 giải thưởng từ Công ty công nghệ thanh toán điện tử toàn cầu Visa. Giải thưởng đã được đại diện Visa trao trực tiếp đến Techcombank vào tháng 5/2022 tại Hà Nội.

Visa vinh danh Techcombank giữ vị trí dẫn đầu trong các ngân hàng tại Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp về Doanh số giao dịch thẻ; Tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ; Doanh số giao dịch thẻ ghi nợ; Doanh số giao dịch thẻ tín dụng. Bên cạnh đó Techcombank còn đứng đầu ở các hạng mục: Doanh số giao dịch thanh toán chạm; Doanh số giao dịch thương mại điện tử nội địa; Tăng trưởng giao dịch thanh toán chạm; Tỷ lệ thiết bị chấp nhận thẻ hoạt động có tính năng thanh toán chạm.

8 giải thưởng Visa trao tặng Techcombank, đặc biệt là hạng mục dẫn đầu doanh số giao dịch cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ năm thứ 4 liên tiếp, đã một lần nữa khẳng định dấu ấn của ngân hàng, nhằm mang đến trải nghiệm số hóa vượt trội cho khách hàng. Cùng với đó là nỗ lực không ngừng nghỉ của ngân hàng trong việc chủ động song hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế Việt Nam.

Bên cạnh các sản phẩm thẻ tín dụng Visa truyền thống, Techcombank phát hành thẻ Visa Signature với trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp đến khách hàng, và loại thẻ này cũng đang chiếm thị phần thanh toán áp đảo dành cho phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam. Techcombank cũng đã ứng dụng số hoá tại mọi điểm chạm trên hành trình sử dụng thẻ tín dụng, từ khâu đăng ký phát hành và nhận kết quả phê duyệt chỉ trong 1 phút trên ứng dụng ngân hàng điện tử, cho đến quá trình sử dụng và quản lý thẻ tự động hóa, với mức độ bảo mật cao nhất.

Những tiện ích từ thẻ tín dụng góp phần quan trọng giúp Techcombank vươn lên vị trí dẫn đầu về số lượng giao dịch trên kênh số hóa - hiện chiếm đến hơn 20% tổng số lượng giao dịch của khách hàng Techcombank. Khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân năm 2021 lần lượt đạt 652 triệu giao dịch và 9,1 triệu tỷ đồng.

Thành công của Techcombank trong những năm gần đây dựa trên chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp đến khách hàng những trải nghiệm số hóa vượt trội và giải pháp tài chính được cá nhân hóa theo nhu cầu. Trong năm 2021, Techcombank đã thu hút thêm khoảng 1,2 triệu khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng lên 9,6 triệu.

Techcombank đã dành 500 triệu USD cho các khoản đầu tư vào công nghệ và dữ liệu đám mây trong 5 năm tới. Năm 2021, Techcombank tuyển dụng khoảng 4.300 nhân viên mới, trong đó khoảng 700 nhân sự thuộc mảng công nghệ, kỹ thuật số và dữ liệu. Ngoài ra, Techcombank cũng đã và đang đưa vào sử dụng để triển khai một loạt các phần mềm, từ đào tạo, quản lý tuân thủ cho đến giao dịch, quản lý quan hệ khách hàng, bảo lãnh phát hành cũng như nhiều chức năng khác.

Giải thưởng từ Visa đã khẳng định chiến lược đúng đắn của Techcombank để hiện thực hóa tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”. Ngay cả trong môi trường thách thức do dịch bệnh covid vừa qua, đội ngũ cán bộ nhân viên của Techcombank vẫn luôn duy trì chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tin cậy cho khách hàng, và điều này đã giúp chúng tôi đạt được hiệu quả hoạt động xuất sắc qua nhiều năm liên tục– Tổng Giám đốc Techcombank Jens Lottner chia sẻ.

Với tỷ suất sinh lợi trên tài sản trung bình ở mức 3,7%, Techcombank hiện là một trong những ngân hàng hoạt động hiệu quả nhất khu vực Đông Nam Á. Chỉ số NPS (tin tưởng và giới thiệu sử dụng thương hiệu) của Techcombank cao hơn nhiều so với mức trung bình của ngành, và chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng đạt 83 điểm trong quý 4 năm 2021, so với mức trung bình của ngành là 69,3.

ĐHCĐ Techcombank: Giá cổ phiếu chưa được phản ánh đầy đủ

ĐHCĐ Techcombank: Giá cổ phiếu chưa được phản ánh đầy đủ

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Vệt Nam và Mỹ đạt được tiến bộ tích cực đàm phán lần 2 về thương mại đối ứng

Vệt Nam và Mỹ đạt được tiến bộ tích cực đàm phán lần 2 về thương mại đối ứng

22 May, 06:08 PM

Kinhtedothi - Kết thúc vòng đàm phán lần thứ 2 Hiệp định song phương về Thương mại đối ứng giữa Việt Nam và Mỹ, hai bên đã đạt tiến bộ tích cực, xác định các nhóm vấn đề được đồng thuận, hoặc quan điểm đã gần nhau, các nhóm vấn đề cần tiếp tục thảo luận để đi đến thống nhất trong thời gian tới.

Khơi thông tín dụng cho doanh nghiệp Quảng Nam

Khơi thông tín dụng cho doanh nghiệp Quảng Nam

22 May, 05:11 PM

Kinhtedothi - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cam kết đồng hành, hỗ trợ cùng các doanh nghiệp tại Quảng Nam trong vấn đề cấp tín dụng, quy mô gói vay và lãi suất cho vay.

Gánh nặng truy xuất nguồn gốc đè lên sàn thương mại điện tử

Gánh nặng truy xuất nguồn gốc đè lên sàn thương mại điện tử

22 May, 03:04 PM

Kinhtedothi - Quy mô TMĐT Việt Nam năm 2025 có thể lên tới 25 - 32 tỷ USD với mức tăng trưởng từ 18 – 20%, chiếm vị trí đáng kể trong lĩnh vực thương mại và kinh tế số. Tuy nhiên, một số bất cập được VECOM chỉ ra, ngoài vấn đề thuế, các sàn TMĐT phải thực hiện việc truy xuất nguồn gốc hàng hóa trước và trong quá trình vận hành nền tảng đang tạo "gánh nặng" cho các doanh nghiệp (DN) trong lĩnh vực.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ