Techcombank tiếp tục ra mắt chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương
Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục khai trương chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương – từng bước hoàn thiện chiến lược mở rộng quy mô và nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại các khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần, Techcombank đã đi vào vận hành 8 trụ sở chi nhánh mới trên cả nước, trong đó có 3 trụ sở phía Nam, một minh chứng rõ nét cho tốc độ thực thi mạnh mẽ và cam kết không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Chi nhánh Techcombank Bình Dương là một trong 19 trụ sở trọng yếu trên toàn quốc được đầu tư chuyển đổi toàn diện ngay trong quý II/2025, theo mô hình vận hành hướng đến chuẩn mực ngân hàng thế hệ mới tại Việt Nam, lấy công nghệ làm nền tảng, khách hàng làm trọng tâm và chuẩn hóa dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.
Với thiết kế mở, hiện đại, thân thiện, không gian chi nhánh tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi cho khách hàng khi đến giao dịch. Mỗi phân khu chức năng đều được tích hợp đầy đủ các giải pháp công nghệ tiên tiến như e-Signature, iDO, eKYC..., giúp đơn giản hóa quy trình, giảm thiểu thao tác thủ công và thời gian chờ đợi từ phía khách hàng. Việc số hóa quy trình cũng sẽ giúp giảm bớt áp lực xử lý hồ sơ giấy cho nhân sự tại chi nhánh, góp phần tối ưu năng lực tư vấn, chăm sóc khách hàng của nhân viên ngân hàng.
Tổng Giám đốc Techcombank - Jens Lottner chia sẻ tại sự kiện
Phát biểu tại sự kiện, Ông Jens Lottner – Tổng Giám đốc Techcombank chia sẻ: “Đây không đơn thuần chỉ là đổi mới không gian thiết kế, đậm nét biểu trưng Techcombank, hệ thống chi nhánh thế hệ mới của Techcombank được phát triển dựa trên chiến lược "khách hàng là trọng tâm" – là bước tiến mới trên hành trình hiện thực hoá tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” và khẳng định vị thế ngân hàng số 1 Việt Nam trong vai trò tiên phong tái định nghĩa cách thức vận hành ngân hàng".
Theo Ông Jens Lottner, “Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại, số hóa toàn diện và trải nghiệm khách hàng khác biệt vượt trội trên từng điểm chạm giúp Techcombank không ngừng đổi mới vì lợi ích lâu dài của khách hàng, cũng như góp phần nâng tầm diện mạo Bình Dương – một trong những khu đô thị trọng điểm của khu vực phía Nam trên hành trình đồng hành cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên mới”.
Chi nhánh Techcombank Bình Dương được xây dựng chuẩn hóa dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế
Ông Phạm Quang Huy, Giám đốc Chi nhánh Techcombank Bình Dương, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng sự phát triển năng động của tỉnh Bình Dương suốt 18 năm qua. Chi nhánh mới vừa là minh chứng cho sự chuyển mình mạnh mẽ về công nghệ và dịch vụ, đồng thời cũng thể hiện cam kết phát triển bền vững của chúng tôi đối với khách hàng trên địa bàn tỉnh. Với diện mạo mới, chúng tôi kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu tài chính của hơn 250.000 khách hàng hiện hữu, đồng thời mở rộng thêm nhiều giải pháp tài chính linh hoạt, được cá nhân hóa tới từng khách hàng trong thời gian tới.”
Chiến lược đổi mới chi nhánh trên toàn hệ thống không chỉ giúp Techcombank tiếp tục tăng cường sự hiện diện tại các thị trường tiềm năng, mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ. Chi nhánh vừa là nơi thực hiện các giao dịch tài chính, vừa là nơi khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ giá trị gia tăng một cách linh hoạt và hiệu quả.
Theo kế hoạch, Techcombank sẽ đẩy nhanh tốc độ triển khai tại nhiều địa bàn trọng điểm. Hàng loạt các chi nhánh khác như Cà Mau, Bình Thuận, Quy Nhơn, Bình Phước... cũng đang được chuyển đổi để bắt kịp giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ - nơi mô hình ngân hàng kinh doanh truyền thống đang được thay thế dần để thích nghi với công nghệ số và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Techcombank khởi động chiến lược đổi mới chi nhánh, hướng đến mô hình chuẩn: công nghệ - hiện đại – trải nghiệm dẫn đầu
Kinhtedothi - Từ Quý I/2025, Techcombank đã khởi động chiến lược nâng cấp chi nhánh với phiên bản mới khác biệt vượt trội. Trong năm 2025, 19 chi nhánh tỉnh đầu tiên sẽ được đưa vào vận hành - đặt nền móng cho lộ trình nâng cấp toàn bộ chi nhánh trong giai đoạn sắp tới. Không chỉ cải tiến không gian thiết kế đồng nhất, mô hình mới được kỳ vọng sẽ đem đến trải nghiệm hiện đại, số hóa giao dịch toàn diện, cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm và mở rộng mạng lưới tiếp cận khách hàng.

Techcombank ra mắt đặc quyền riêng cho hội viên Inspire
Kinhtedothi - Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt gói đặc quyền mới Techcombank Inspire hấp dẫn, tích điểm Techcombank Rewards lên đến 25% giá trị giao dịch khi chi tiêu thanh toán, tổng điểm thưởng lên đến 221 tỷ đồng.

Lời khai ban đầu của đối tượng cướp ngân hàng ở Hà Nội
Kinhtedothi - Công an TP Hà Nội đã bắt giữ Vũ Văn Lịch, sinh năm 1985 là đối tượng thực hiện vụ vướp ngân hàng xảy ra ngày 21/4/2025 tại xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ. Tại cơ quan Công an, Lịch khai nhận do chơi "tài xỉu" trên mạng bị thua và đang nợ tiền của nhiều người nên nảy sinh ý định đi cướp ngân hàng để lấy tiền trả nợ...