Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Techcombank tiếp tục ra mắt chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương

Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục khai trương chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dươngtừng bước hoàn thiện chiến lược mở rộng quy mô và nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại các khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần, Techcombank đã đi vào vận hành 8 trụ sở chi nhánh mới trên cả nước, trong đó có 3 trụ sở phía Nam, một minh chứng rõ nét cho tốc độ thực thi mạnh mẽ và cam kết không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Chi nhánh Techcombank Bình Dương là một trong 19 trụ sở trọng yếu trên toàn quốc được đầu tư chuyển đổi toàn diện ngay trong quý II/2025, theo mô hình vận hành hướng đến chuẩn mực ngân hàng thế hệ mới tại Việt Nam, lấy công nghệ làm nền tảng, khách hàng làm trọng tâm và chuẩn hóa dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với thiết kế mở, hiện đại, thân thiện, không gian chi nhánh tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi cho khách hàng khi đến giao dịch. Mỗi phân khu chức năng đều được tích hợp đầy đủ các giải pháp công nghệ tiên tiến như e-Signature, iDO, eKYC..., giúp đơn giản hóa quy trình, giảm thiểu thao tác thủ công và thời gian chờ đợi từ phía khách hàng. Việc số hóa quy trình cũng sẽ giúp giảm bớt áp lực xử lý hồ sơ giấy cho nhân sự tại chi nhánh, góp phần tối ưu năng lực tư vấn, chăm sóc khách hàng của nhân viên ngân hàng.

Tổng Giám đốc Techcombank - Jens Lottner chia sẻ tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, Ông Jens Lottner – Tổng Giám đốc Techcombank chia sẻ: “Đây không đơn thuần chỉ là đổi mới không gian thiết kế, đậm nét biểu trưng Techcombank, hệ thống chi nhánh thế hệ mới của Techcombank được phát triển dựa trên chiến lược "khách hàng là trọng tâm" – là bước tiến mới trên hành trình hiện thực hoá tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” và khẳng định vị thế ngân hàng số 1 Việt Nam trong vai trò tiên phong tái định nghĩa cách thức vận hành ngân hàng".

Theo Ông Jens Lottner, “Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại, số hóa toàn diện và trải nghiệm khách hàng khác biệt vượt trội trên từng điểm chạm giúp Techcombank không ngừng đổi mới vì lợi ích lâu dài của khách hàng, cũng như góp phần nâng tầm diện mạo Bình Dương – một trong những khu đô thị trọng điểm của khu vực phía Nam trên hành trình đồng hành cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên mới”.

Chi nhánh Techcombank Bình Dương được xây dựng chuẩn hóa dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế

Ông Phạm Quang Huy, Giám đốc Chi nhánh Techcombank Bình Dương, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng sự phát triển năng động của tỉnh Bình Dương suốt 18 năm qua. Chi nhánh mới vừa là minh chứng cho sự chuyển mình mạnh mẽ về công nghệ và dịch vụ, đồng thời cũng thể hiện cam kết phát triển bền vững của chúng tôi đối với khách hàng trên địa bàn tỉnh. Với diện mạo mới, chúng tôi kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu tài chính của hơn 250.000 khách hàng hiện hữu, đồng thời mở rộng thêm nhiều giải pháp tài chính linh hoạt, được cá nhân hóa tới từng khách hàng trong thời gian tới.”

Chiến lược đổi mới chi nhánh trên toàn hệ thống không chỉ giúp Techcombank tiếp tục tăng cường sự hiện diện tại các thị trường tiềm năng, mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ. Chi nhánh vừa là nơi thực hiện các giao dịch tài chính, vừa là nơi khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ giá trị gia tăng một cách linh hoạt và hiệu quả.

Theo kế hoạch, Techcombank sẽ đẩy nhanh tốc độ triển khai tại nhiều địa bàn trọng điểm. Hàng loạt các chi nhánh khác như Cà Mau, Bình Thuận, Quy Nhơn, Bình Phước... cũng đang được chuyển đổi để bắt kịp giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ - nơi mô hình ngân hàng kinh doanh truyền thống đang được thay thế dần để thích nghi với công nghệ số và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Techcombank khởi động chiến lược đổi mới chi nhánh, hướng đến mô hình chuẩn: công nghệ - hiện đại – trải nghiệm dẫn đầu

Techcombank khởi động chiến lược đổi mới chi nhánh, hướng đến mô hình chuẩn: công nghệ - hiện đại – trải nghiệm dẫn đầu

Techcombank ra mắt đặc quyền riêng cho hội viên Inspire

Techcombank ra mắt đặc quyền riêng cho hội viên Inspire

Lời khai ban đầu của đối tượng cướp ngân hàng ở Hà Nội

Lời khai ban đầu của đối tượng cướp ngân hàng ở Hà Nội

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
ĐHĐCĐ SHB: Bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành

ĐHĐCĐ SHB: Bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành

24 Apr, 06:46 AM

Kinhtedothi  - Ngày 22/4, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2025 tại Khách sạn Melia, Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn cổ đông và người được ủy quyền. Trong quá trình chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện, SHB đang không ngừng phát triển, nâng tầm vị thế, hướng đến thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược, kế hoạch kinh doanh, qua đó luôn đảm bảo lợi ích cao nhất và đáp ứng kỳ vọng của các cổ đông, nhà đầu tư.

Chọn lọc để hút đầu tư vốn từ FDI

Chọn lọc để hút đầu tư vốn từ FDI

23 Apr, 10:07 PM

Kinhtedothi - Khu vực FDI đã đóng góp rất nhiều vào phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, bước vào kỷ nguyên mới, các chuyên gia cho rằng Việt Nam cần chọn lọc kỹ dòng vốn FDI một cách có hiệu quả hơn để đáp ứng được nhu cầu...

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á 2025 vinh danh HANEL và Chủ tịch HANEL 

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á 2025 vinh danh HANEL và Chủ tịch HANEL 

23 Apr, 08:43 PM

Kinhtedothi - Ngày 19/4 vừa qua, Diễn đàn hợp tác Kinh tế châu Á & Lễ công bố Thương hiệu Mạnh châu Á 2025 đã diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc. Công ty CP Hanel và Chủ tịch HĐQT Hanel – bà Bùi Thị Hải Yến- được vinh danh với danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh châu Á và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi châu Á tại sự kiện ý nghĩa này.

Dễ dàng mua nhà ở xã hội - trả góp chỉ 200.000 đồng/ngày cùng HDBank

Dễ dàng mua nhà ở xã hội - trả góp chỉ 200.000 đồng/ngày cùng HDBank

23 Apr, 08:37 PM

Kinhtedothi - Với ưu đãi đặc biệt từ chương trình hỗ trợ mua nhà ở xã hội của HDBank, khách hàng chỉ cần chi trả từ 200 nghìn đồng/ngày, thời hạn lên đến 50 năm – dài nhất thị trường cho vay mua nhà ở xã hội. Cơ hội cho người có mức lương dưới 15 triệu đồng/ tháng sở hữu ngôi nhà mơ ước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ