KTĐT - Đây là lần đầu tiên các đại sứ hàng Việt, doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao giao lưu với các em học sinh về chủ đề ưu tiên hàng nội địa.
Chỉ 12-14 tuổi, nhưng các học sinh tỏ ra am hiểu chương trình "Tiếp sức hàng Việt" không kém gì người lớn khi sôi nổi tranh tài, thể hiện kiến thức về hàng nội và không bỏ lỡ cơ hội xin chữ ký các nghệ sĩ nổi tiếng là đại sứ hàng Việt.
Ngày 29/11, Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) đã tổ chức diễn đàn "Tuổi teen suy nghĩ và làm gì để ủng hộ hàng Việt" cho học sinh trường Nguyễn Văn Tố, phường 6, quận 10, TP HCM.
Đây là lần đầu tiên các đại sứ hàng Việt, doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao giao lưu với các em học sinh về chủ đề ưu tiên hàng nội địa. Báo giới ghi lại vài hình ảnh về sự kiện này:
|
Bạn Nguyễn Thái Khang, học sinh lớp 8/2 phát biểu: "Em sẽ ưu tiên hàng Việt với điều khiện chất lượng tốt. Nhưng nếu sữa có melamine còn nước tương nhiễm 3MCPD thì không thể ủng hộ". |
|
Bạn Nguyễn Hoàng Thanh Thủy, học sinh lớp 8/3 đặt câu hỏi: "Các doanh nghiệp trong nước đang làm gì để thuyết phục học sinh chúng em nói riêng và người tiêu dùng nói chung lựa chọn hàng Việt?" . |
|
Một nhóm học sinh đang liệt kê các thương hiệu Việt Nam mà mình biết để tranh tài cùng các đội bạn. |
|
Hào hứng sà xuống nền gạch, các bạn quên mọi thứ xung quanh và tập trung tinh thần cho cuộc thi kể tên các nhãn hàng hóa nội địa. |
|
Phút thảo luận, hội ý sôi nổi của một nhóm bạn nam. |
|
Tiết mục phân loại hàng Việt Nam và hàng nước ngoài theo chủng loại hàng hóa. |
|
Bài thi sắp hoàn thành. |
|
Khẩn trương hoàn tất trong 10 giây cuối cùng. |
|
Các bạn học sinh tươi như hoa vì xin được chữ ký của Đại sứ hàng Việt, Nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân. |
|
Đại sứ hàng Việt Quyền Linh tất bật tặng chữ ký cho các bạn học sinh vào những phút cuối của chương trình giao lưu. |
|
Một bạn nữ tuổi teen xinh xắn tranh thủ chụp ảnh lưu niệm cùng Đại sứ hàng Việt Kim Xuân. |