Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thaco Kia “Khai xuân đón lộc mới”

Kinhtedothi - Đầu Xuân, từ ngày 7 đến 28/2 Thaco Kia thực hiện chương trình “Khai xuân đón lộc mới” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng xe KIA trong năm 2014.
Theo đó, Thaco Kia tặng phiếu sử dụng dịch vụ khi mua xe Sorento và Carens. Trong tháng 2/2014, khách hàng mua xe Sorento sẽ được tặng phiếu sử dụng dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ tùng trị giá lên đến 10 triệu đồng và tặng phiếu dịch vụ tương tự trị giá 8 triệu đồng cho khách hàng mua xe Carens. Chương trình áp dụng cho tất cả các phiên bản của Sorento và Carens, hai mẫu xe đang có lợi thế cạnh tranh lớn về giá, tính năng lẫn công nghệ. Trong đó, Sorento được đánh giá là mẫu SUV hoàn hảo sở hữu kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ, thể thao cùng nội thất nhiều tiện nghi sang trọng dẫn đầu phân khúc. Carens cũng nổi bật về giá trị sử dụng và có ưu thế về giá hơn so với các sản phẩm khác trong phân khúc MPV dành cho gia đình và công sở.
Ngoài ra, để nâng cao lợi thế canh tranh cho các dòng xe nhỏ đang giữ vị thế dẫn đầu về mặt doanh số ở phân khúc A trong bảng xếp hàng của VAMA của KIA, trong tháng 2/2014, Thaco Kia cũng ưu đãi giá đặc biệt 372 triệu đồng dành cho Moring LX và trang bị thêm nhiều phụ kiện cho Picanto như: Nẹp bước chân, viền che mưa, nẹp thành cửa kính, viền đèn thắng sau và mâm mới có đường kính 15 inch… Mặc dù là xe nhỏ nhưng Morning LX và Picanto hiện có khá nhiều tiện nghi như: Gương chiếu hậu chỉnh điện, đèn LED chạy ban ngày, ghế da, CD cao cấp 2DIN có cổng kết nối USB, cảm biến lùi…

Để biết thêm thông tin về chương trình ưu đãi đặc biệt  trong tháng 2/2014 của Thaco Kia, quý khách hàng vui lòng liên hệ các đại lý của Thaco Kia gần nhất hoặc truy cập vào website http://www.kiamotorsvietnam.com.vn
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ