Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

THACO tài trợ 126 xe chuyên dụng vận chuyển vaccine và xe tiêm chủng lưu động

Kinhtedothi - Trong buổi Lễ phát động triển khai chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng chống Covid-19 vào ngày 10/7, Tập đoàn ô tô Trường Hải (THACO) đã tài trợ 63 xe chuyên dụng vận chuyển vaccine phòng Covid 19 và 63 xe phục vụ tiêm chủng lưu động cho Bộ Y tế với tổng giá trị hơn 150 tỷ đồng.
Số xe này được THACO sản xuất tại nhà máy ở Chu Lai - Quảng Nam trong vòng 2 tuần sau khi nhận được lời kêu gọi của Chính phủ.
THACO đã tiến hành trao tặng số xe này tại Lễ phát động triển khai Chiến dịch Tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 toàn quốc sáng 10/7.
 Xe vận chuyển vaccine và tiêm chủng lưu động do THACO sản xuất
63 xe chuyên dụng vận chuyển vaccine phòng Covid 19 và 63 xe phục vụ tiêm chủng lưu động này được THACO sản xuất với tỷ lệ nội địa hóa trên 50% mang thương hiệu Mitsubishi Fuso.
Thực hiện mục tiêu kép theo chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và Chính phủ, THACO cho biết tiếp tục hỗ trợ tích cực hoạt động phòng, chống dịch tại các địa phương trên cả nước; đồng thời tiếp tục tổ chức phòng, chống dịch tốt trong toàn THACO, nhằm duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh của hơn 55.000 CBNV, trong đó 25.000 CBNV ở Việt Nam và 30.000 CBNV ở Lào, Campuchia; đóng góp vào ngân sách nhà nước đạt tối thiểu là 25.000 tỷ đồng trong năm 2021, trong bối cảnh nhiều khó khăn khủng hoảng do dịch Covid-19 toàn cầu.
Từ khi bùng phát dịch, THACO đã hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch ở các địa phương và các tổ chức đoàn thể trên cả nước với kinh phí hơn 100 tỷ đồng.
Hiện nay, THACO đã phát triển thành tập đoàn công nghiệp đa ngành với các lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế Việt Nam là: Ô tô & cơ khí, nông nghiệp, đầu tư xây dựng, Logistics và thương mại - dịch vụ. Trong những năm qua, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, tập đoàn đã thực hiện trách nhiệm cộng đồng thông qua các chương trình an sinh xã hội; đến nay đã đóng góp hơn 1.000 tỷ đồng. Từ khi bùng phát dịch, THACO đã hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch ở các địa phương và các tổ chức đoàn thể trên cả nước với kinh phí hơn 100 tỷ đồng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

09 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”, chương trình đồng diễn áo dài năm 2025 có sự tham gia của trên 600 cán bộ, hội viên, phụ nữ, học sinh, sinh viên và đại diện các gia đình Thủ đô... đã lan tỏa thông điệp về tình yêu áo dài, nét đẹp của phụ nữ Thủ đô.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

08 Nov, 01:10 PM

Kinhtedothi - Từ những ngày đầu với quy mô nhỏ, đến nay Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trở thành doanh nghiệp chủ lực của tỉnh, quản lý 33 đảo yến, 173 hang yến và hệ thống 16 đơn vị trực thuộc cùng 11 công ty con. Doanh thu từ mức 23 tỷ đồng năm 1991 đã tăng lên 3.595 tỷ đồng năm 2024, có thời điểm vượt 5.000 tỷ đồng

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

08 Nov, 09:06 AM

Kinhtedothi - Cuộc thi bình chọn “Nữ Đại sứ du lịch làng nghề” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt nữ tiêu biểu, duyên dáng có kiến thức về văn hoá làng nghề; từ đó góp phần lan toả, phát triển du lịch làng nghề Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ