Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Thaco Trường Hải giữ vững ngôi đầu thị trường ô tô Việt

Kinhtedothi - 7 tháng qua, Thaco Trường Hải tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên thị trường ô tô Việt Nam.
Doanh số sản xuất của doanh nghiệp đạt hơn 41.000  xe, chiếm 38% thị phần trong nước.

Theo ông Trần Bá Dương -Tổng giám đốc Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco), trong điều kiện nền kinh tế tiếp tục hội nhập sâu rộng với kinh tế thế giới, các hãng xe nước ngoài đua nhau cải tiến mẫu mã, tiếp cận thị trường Việt Nam, Thaco vẫn kiên trì chiến lược, phát triển, mở rộng sản xuất kinh doanh. Công ty đã lấy chất lượng và chi phí hợp lý để phát triển bền vững, giữ vững và mở rộng thị trường nội địa. 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Để tiết giảm chi phí và giá thành sản phẩm, năm nay Thaco chú trọng khai thác hiệu quả nhà xưởng hiện có, cắt hoàn toàn các khoản vay dài hạn cho đầu tư, và chỉ vay vốn tín dụng ngắn hạn bằng 70% vốn  lưu  động của doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu mua sắm nguyên, nhiên liệu, vật tư cho sản xuất. Vì vậy, nửa đầu năm 2015, Thaco giảm giá thành hầu hết các sản phẩm và có nhiều ưu đãi khác cho khách hàng.

Tổng doanh thu của Thaco đạt 18.800 tỷ đồng, tăng 88% so với cùng kỳ năm 2014. Lợi nhuận sau thuế của Thaco đạt trên 3.200 tỷ đồng và nộp Ngân sách Nhà nước trên 5.740 tỷ đồng, bằng 86% so với cả năm 2014./.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

EVN HANOI và những dấu ấn về năng lực vận hành, chủ động, sáng tạo trong năm 2025

EVN HANOI và những dấu ấn về năng lực vận hành, chủ động, sáng tạo trong năm 2025

18 Dec, 12:29 PM

Kinhtedothi - Năm 2025, EVNHANOI đã khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô. Với hàng nghìn ca trực, phương án dự phòng linh hoạt và ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý lưới điện, EVNHANOI đã duy trì hoạt động ổn định, an toàn, góp phần giữ vững ánh sáng Thủ đô và là nền tảng phát triển bền vững cho Hà Nội.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ