Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thái Bình công khai danh sách phương tiện bị phạt nguội trong tuần

Kinhtedothi- Từ ngày 3/7 đến ngày 9/7, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Bình ghi nhận 68 lượt phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ bị xử lý phạt nguội.

Cụ thể, qua hệ thống camera giám sát phát hiện 9 lượt phương tiện vi phạm lỗi Không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông gồm:

Qua tuần tra kiểm soát của lực lượng cảnh sát giao thông, ghi nhận 59 lượt phương tiện vi phạm lỗi vượt quá tốc độ gồm:

Trước đó, đầu năm 2021, tỉnh Thái Bình đã triển khai 6 điểm phạt nguội vi phạm giao thông thông qua hệ thống camera giám sát tại các vị trí trên địa bàn thành phố Thái Bình: ngã tư Trần Thái Tông - Lý Bôn; ngã tư Thiên Trường Plaza; ngã tư Phúc Khánh; ngã tư Tân Bình; ngã tư An Tập và ngã tư Gia Lễ.

Đến tháng 5/2024, Thái Bình triển khai thêm 4 điểm phạt nguội mới là: ngã tư Môi - thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ; ngã 3 thị trấn Đông Hưng - chân cầu Nguyễn, thị trấn Đông Hưng, Đông Hưng; chân cầu Hòa Bình - quốc lộ 10 và cầu Sa Cát 2 - quốc lộ 10.

Cách để xử phạt nguội đối với xe máy hiệu quả?

Cách để xử phạt nguội đối với xe máy hiệu quả?

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ