Thái Bình: Khởi tố đối tượng đâm hai phụ nữ tử vong tại chỗ

Theo TTXVN/VIETNAM+
Chia sẻ Zalo

Liên quan đến vụ trọng án xảy ra ngày 11/8 trên địa bàn phường Trần Lãm, TP Thái Bình, tỉnh Thái...

Liên quan đến vụ trọng án xảy ra ngày 11/8 trên địa bàn phường Trần Lãm, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình làm hai người phụ nữ tử vong tại chỗ ở số nhà 613 (thuộc phố Lý Bôn, tổ 34, phường Trần Lãm, TP Thái Bình), chiều 12/8, Công an tỉnh Thái Bình đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tuấn (SN 1972, trú tại thôn Trung Hòa, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) về tội danh giết người.

Tuấn là người chủ mưu, trực tiếp dùng dao nhọn đâm hai người phụ nữ tử vong.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ thảm án.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ thảm án.
Như đã đưa tin, vào khoảng 15 giờ ngày 11/8, đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1972, trú tại thôn Trung Hòa, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) đến nhà chị Bùi Thị Huế (SN 1978, ở số nhà 613, phố Lý Bôn, tổ 34, phường Trần Lãm, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) để đòi nợ.

Trong quá trình đòi nợ, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Nguyễn Văn Tuấn đã dùng dao nhọn (loại dao bầu) mang theo đâm chị Huế và mẹ đẻ chị Huế là bà Nguyễn Thị Tỉnh (SN 1956) có mặt ở trong nhà, khiến chị Huế và bà Tỉnh tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi gây án, Tuấn định chạy thoát khỏi hiện trường thì đã bị quần chúng nhân dân phát hiện, tri hô, bắt giữ và giao nộp cho công an.

Nguồn tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết thêm, đối tượng Nguyễn Văn Tuấn từng có vợ là chị Bùi Thị Hương (là con gái bà Tỉnh và là chị gái của chị Huế) nhưng đã ly dị.

Do có mâu thuẫn về tiền bạc, đến khoảng 15 giờ ngày 11/8, Tuấn đến nhà chị Huế đòi nợ thì xảy ra mâu thuẫn và gây ra vụ trọng án.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an TP Thái Bình phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, chính quyền phường Trần Lãm tổ chức khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra để làm rõ vụ án.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần