Thái Sơn Nam giành HC đồng giải futsal châu Á

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đại diện môn bóng đá trong nhà của Việt Nam đánh bại NAFT Al Wasat ở trận tranh giải ba giải AFC Futsal Club Championship 2015.

Nguyễn Minh Trí và Trần Văn Vũ mỗi người lập một cú đúp, bên cạnh các pha làm bàn của Trần Long Vũ, Lê Quốc Nam cùng cú phản lưới của Mohammad Naser Safari, đem đến chiến thắng đậm đà cho Thái Sơn Nam. Các bàn gỡ của đội bóng Iraq được ghi do công Waleed Khaled, Ali Abdulelah và Naser Safari.
Thái Sơn Nam (trắng) có giải đấu đầy ấn tượng năm nay. Ảnh: WGS.
Thái Sơn Nam (trắng) có giải đấu đầy ấn tượng năm nay. Ảnh: WGS.
Trong lần thứ ba tham dự giải vô địch châu Á, đây là kết quả tốt nhất của Thái Sơn Nam.

Sự áp đảo được đại diện của Việt Nam được thể hiện bằng bàn mở tỷ số của Long Vũ ngay giây thứ năm. Anh cướp bóng từ giữa sân rồi dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Mohammed Noor.

Thế cân bằng được Safari tái lập cho NAFT ở phút thứ bảy, nhưng cũng chỉ năm phút sau Minh Trí đã đưa Thái Sơn Nam vượt lên lần nữa. Safari sau đó lại ghi bàn, chỉ có điều lần này đưa bóng vào lưới nhà trong tình huống không may bóng đập trúng đầu. 3-1 cho Thái Sơn Nam. Trước khi hiệp một kết thúc cách biệt đã có thể gia tăng nếu cú sút của Dương Anh Tùng không chệch cột gang tấc.

Tuy nhiên đội bóng của HLV Bruno không phải đợi quá lâu để có điều đó. Ba phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Minh Trí dứt điểm thành bàn từ cánh trái.

NAFT đáp trả bằng bàn rút ngắn của Khaled gần như ngay sau đó, và cách biệt thậm chí chỉ còn là một bàn sau pha đệm bóng Abdulelah phút 26.

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì đội bóng của Iraq làm được. Văn Vũ nâng tỷ số lên 5-3 một phút trước khi Berzad Fereidoon bị đuổi ở phút 30 vì thẻ phạt thứ hai. Với lợi thế hơn người Thái Sơn Nam áp đảo và có bàn gia tăng cách biệt lên 6-3 nhờ công Bảo Quân.

NAFT sau đó sử dụng chiến thuật power play (chơi năm người không có thủ môn), nhưng không những không ghi được thêm bàn, họ còn nhận bàn thua thứ bảy từ Văn Vũ ở những giây cuối cùng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần