Thăm, chúc Tết các cán bộ lão thành và gia đình chính sách

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, ngày 20/1, UVTV - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã đến thăm, chúc Tết các cán bộ lão thành cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Đến thăm đồng chí Trần Liên, cán bộ lão thành cách mạng, nguyên Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân chủng phòng không – không quân Bộ Quốc Phòng, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong chúc đồng chí Trần Liên và gia đình sức khoẻ, trường thọ, là tấm gương cho con cháu noi theo, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Thủ đô, đất nước. 
Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy thăm hỏi và chúc Tết đồng chí Trần Liên
Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy thăm hỏi và chúc Tết đồng chí Trần Liên
Đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước những cống hiến của đồng chí trong suốt quá trình công tác. Đặc biệt, dù tuổi cao, nhưng những năm qua, đồng chí Trần Liên vẫn tích cực tham gia, hưởng ứng các phong trào tại khu dân cư phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. 
Cùng ngày, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đã đến thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ngân, phường Trung Hòa có 2 con trai là liệt sĩ và ông Nguyễn Công Thỉnh, Tổ trưởng Tổ dân phố số 35, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, tích cực tham gia các hoạt động của Tổ dân phố; vận động Nhân dân trong Tổ tham gia đóng góp, ủng hộ các phong trào do phường phát động đạt kết quả tốt.