‘Thâm nhập’ đại công trường dự án Imperia Garden

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

rnKinhtedothi - Đại diện nhà thầu Hoà Bình khẳng định đã thi công hoàn thành phần lớn khối lượng công việc tại dự án Imperia Garden, đảm bảo đúng tiến độ, an toàn, chất lượng và yếu tố thẩm mỹ cao.

Công trình đang ‘về đích’ an toàn, chất lượng cao
Những ngày vừa qua, nhiều cư dân toà B, dự án Imperia Garden bắt đầu tới nhận căn hộ hoàn thiện theo thông báo của Chủ đầu tư. Ghi nhận của phóng viên tại công trường dự án cho thấy những tín hiệu khả quan, dự án đang đẹp lên mỗi ngày từ màu sơn sáng sủa, nhã nhặn tới cảnh quan với nhiều loại hoa, cây có tán xanh, hệ thống tiện ích như bể bơi, chiếu sáng, trường học, đường đi dạo, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời...
Khu cảnh quan, tiện ích đang được hoàn thiện
Trao đổi với phóng viên, đại diện nhà thầu Hoà Bình cho biết đã thi công hoàn thành phần lớn khối lượng công việc, đảm bảo theo đúng tiến độ đã được chủ đầu tư phê duyệt. Đặc biệt, nhà thầu “tiết lộ” đã áp dụng nhiều giải pháp hiện đại để đảm bảo an toàn, chất lượng và yếu tố thẩm mỹ cao cho dự án Imperia Garden.

Cụ thể, đối với phần thô, nhà thầu đã sử dụng biện pháp cốp pha nhôm kết hợp với cốp pha gỗ dán công nghiệp phủ phim. Đối với phần hoàn thiện, nhà thầu đã đề xuất chủ đầu tư sử dụng các vật liệu hoàn thiện của các thương hiệu có uy tín như: sơn Dulux, trần thạch cao Vĩnh Tường, sàn gỗ Egger (Đức); gạch ốp lát, đá ốp lát nhập khẩu…

Việc giám sát, quản lý dự án cũng được thực hiện nghiêm ngặt với giải pháp tiên tiến trong việc giám sát, quản lý dự án, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế như: Hệ thống Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14000:2004, hệ thống Quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001:2007. Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hệ thống hoạch định nguồn lực Doanh nghiệp (ERP).

Quy trình quản lý 5S theo tiêu chuẩn Nhật Bản cũng được nhà thầu Hoà Bình áp dụng triệt để, đem lại hiệu quả cao cho dự án. Đây cũng là nền tảng cơ bản để nhà thầu thực hiện các hệ thống đảm bảo chất lượng dự án theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

 Dự án đảm bảo đúng tiến độ
“Trong quá trình thi công, chúng tôi luôn tuân thủ theo đúng kế hoạch quản lý dự án và Hồ sơ thiết kế đã được Chủ đầu tư phê duyệt cũng như hệ thống các quy chuẩn, tiêu chuẩn hiện hành. Các nhà thầu thi công, Tư vấn giám sát và Chủ đầu tư luôn phối hợp chặt chẽ và tuân thủ theo đúng các quy định hiện hành của Nhà nước về quản lý dự án đầu tư xây dựng, quy định về quản lý chất lượng và bảo trì công trình xây dựng. Dự án đạt chất lượng xây dựng và yếu tố thẩm mỹ cao, cư dân của dự án hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cao cấp của dự án”, đại diện nhà thầu Hoà Bình khẳng định.

Nỗ lực đem tới niềm vui cho cư dân về nhà mới

Một ưu điểm của dự án Imperia Garden là chủ đầu tư bàn giao cho cư dân nhà hoàn thiện nội thất cơ bản. Điều này thực tế đem tới cho cư dân nhiều lợi thế như sau khi nhận bàn giao nhà sẽ có thể vào ở ngay, không mất thời gian để hoàn thiện căn nhà và được hưởng ngay toàn bộ các tiện ích đồng bộ của dự án.

Thực tế, những cư dân tới nhận nhà đều ghi nhận sự nỗ lực của nhà thầu, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án. Nhiều cư dân cũng thẳng thắn góp ý những điểm cần tiếp tục hoàn thiện để chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án và đơn vị quản lý dịch vụ tiếp thu, đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu của cư dân.
Vợ chồng anh Phạm Văn Cường một trong những cư dân đầu tiên nhận căn hộ Imperia Garden – Tòa B đã vui mừng chia sẻ: “Vợ chồng tôi thấy rất hài lòng về chất lượng bàn giao, tiến độ đúng như đã cam kết từ khi chúng tôi mua nhà. Với căn hộ được bàn giao như thế này, gia đình tôi có thể dọn về ở ngay vào tháng 6. Thái độ và phong cách hướng dẫn, phục vụ của các bạn Chăm sóc khách hàng rất tốt, từ thời điểm tôi kí hợp đồng đến khi được nhận nhà. Có một chút vấn đề thì đã có ngay đội hỗ trợ kỹ thuật lên điều chỉnh ngay”.
Cư dân đầu tiên của tòa B – Imperia Garden - đã về nhận bàn giao căn hộ
Đại diện Đơn vị phát triển dự án MIK Group cho biết trước những góp ý thực tế của cư dân, đơn vị này đang cùng các nhà thầu tiếp tục hoàn thiện những hạng mục cuối cùng của dự án, đặc biệt là cảnh quan, sân vườn và hệ thống tiện ích để cư dân cảm nhận được sự cao cấp của dự án cũng như tâm huyết của các đơn vị từ Chủ đầu tư tới Đơn vị phát triển, Đơn vị quản lý vận hành trong việc kiến tạo môi trường sống “vườn trong phố” trong lành, đẳng cấp vượt trội tại Imperia Garden.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần