Thám tử “rởm” bị bắt khi tống tiền phụ nữ ngoại tình

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 7/9, Công an quận Hà Đông cho biết, đang tạm giữ đối tượng Chu Xuân Hiếu (SN 1980, ở Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội) để điều tra về hành vi tống tiền.

Trước đó, vào chiều 29/8, Hiếu bí mật theo dõi một ô tô che BKS rời khỏi một khách sạn tại quận Cầu Giấy. Người điều khiển xe là chị T.N.T (SN 1965, ở Hà Đông, Hà Nội) lúc đó đang chở người tình trẻ. Đối tượng đã bám sát và tiếp tục theo dõi và biết người phụ nữ này gửi xe ở khu vực cầu Am (Hà Đông) ngày hôm sau Hiếu quay trở lại dò la các thông tin cá nhân liên quan đến chị T.
Đối tượng Chu Xuân Hiếu tại cơ quan công an
Đối tượng Chu Xuân Hiếu tại cơ quan công an
Tối 30/8, chờ chị T. đi làm về, Hiếu tiếp cận và tiết lộ thông tin có người đang nhờ y theo dõi chị và dọa sẽ cung cấp thông tin việc chị đi cùng một thanh niên trẻ vào khách sạn nếu chị không chịu chi tiền.

Sợ người thân biết, chị T đã móc ví đưa cho Hiếu 5 triệu đồng nhưng Hiếu chê ít, yêu cầu chị phải đưa số tiền 40 triệu đồng. Do không sẵn tiền mặt nên chị T đã đưa trước 50% số tiền mà Hiếu yêu cầu, đồng thời hẹn sẽ giao nốt 20 triệu đồng vào ngày hôm sau.

Đến sáng 31/8, khi Hiếu đang nhận nốt số tiền trên thì bị bắt quả tang. Theo cơ quan công an, Hiếu đã có tiền án về tội cưỡng đoạt tài sản. Để có tiền ăn tiêu, đối tượng đã tìm cách tống tiền các đôi nam nữ quan hệ bất chính tại nhà nghỉ, khách sạn.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng.