Thận trọng khi di chuyển qua vườn hoa Lý Tự Trọng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông trên đường Thụy Khuê, đặc biệt là đoạn qua khu vực các cổng trường học, UBND quận Tây Hồ đã tạm thời cho phép xe máy được phép di chuyển qua khuôn viên vườn hoa Lý Tự Trọng.

Theo đó, cho phép các phương tiện di chuyển từ đường ven Hồ Tây hướng đi đường Thanh Niên, Hùng Vương và ngược lại được đi qua khuôn viên vườn hoa Lý Tự Trọng.

Theo ghi nhận của chúng tôi vào giờ cao điểm, lượng phương tiện di chuyển qua khuôn viên vườn hoa Lý Tự Trọng rất lớn. Tuy nhiên, do người điều khiển phương tiện thường xuyên di chuyển theo kiểu mạnh ai nấy đi nên khu vực trên thường xuyên xảy ra những xung đột, gây ùn tắc, mất ATGT. Trung tá Bùi Thanh Sơn - Đội trưởng Đội CSTT, Công an quận Tây Hồ cho biết, hiện tại các lực lượng chức năng quận đã lên phương án hướng dẫn tổ chức phân làn giao thông trong khu vực vườn hoa Lý Tự Trọng. Tuy nhiên, để không phát sinh thêm điểm ùn tắc mới, các phương tiện khi chuyển qua đây cần tuân thủ theo sự điều tiết, phân làn của các lực lượng chức năng, chủ động nhường nhịn nhau, tránh làm tăng áp lực giao thông.