Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ 6 xướng tên Trọng Hiếu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vietnam Idol 2015 đã chính thức khép lại với nhiều ngậm ngùi và tiếc nuối. Sau hơn 5 tháng diễn ra với sự tranh tài của hàng ngàn thí sinh yêu ca hát trên mọi miền đất nước, tối 2/8, hành trình tìm kiếm Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2015 đã khép lại với chiến thắng tuyệt đối dành cho “hot boy Việt Kiều” Trọng Hiếu.

Kinhtedothi - Vietnam Idol 2015 đã chính thức khép lại với nhiều ngậm ngùi và tiếc nuối. Sau hơn 5 tháng diễn ra với sự tranh tài của hàng ngàn thí sinh yêu ca hát trên mọi miền đất nước, tối 2/8, hành trình tìm kiếm Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2015 đã khép lại với chiến thắng tuyệt đối dành cho “hot boy Việt Kiều” Trọng Hiếu.
Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ 6 xướng tên Trọng Hiếu - Ảnh 1
Trọng Hiếu sở hữu khả năng vũ đạo và có sức hút sân khấu. Cả hành trình của Vietnam Idol năm nay, Trọng Hiếu chưa bao giờ rơi khỏi vị trí đứng đầu bình chọn từ khán giả. GK Thanh Bùi đánh giá Trọng Hiếu không chỉ có tiềm năng trở thành một cái tên lớn của làng giải trí trong nước mà còn giàu tiềm năng để tiến ra thị trường quốc tế.

Với những người yêu giọng hát của Bình Ngọc thì việc cô gái “nhỏ bé” ấy về nhì cũng đã được lường trước, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi những tiếc nuối. Sự mãnh mẽ và nội lực trong giọng hát của Bích Ngọc đã để lại ấn tượng mạnh với người yêu nhạc. Bích Ngọc thật sự là niềm tự hào của các giám khảo Vietnam Idol, sau Uyên Linh.
Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ 6 xướng tên Trọng Hiếu - Ảnh 2
Chính Thu Minh và Thanh Bùi cũng từng cho biết, Bích Ngọc sở hữu giọng hát trời phú, nếu tiếp tục phát triển theo con đường đúng đắn, Bích Ngọc trong tương lai sẽ trở thành Diva thứ 5 của làng nhạc Việt. Và cả Uyên Linh cũng dành sự ngưỡng mộ cho đàn em Bích Ngọc. 

Trong đêm công bố ngày hôm qua, GK Thu Minh đã cùng các học trò top 8 Nguyễn Duy, Vân Quỳnh, Hà Nhi và Minh Quân làm nên tiết mục sôi động với ca khúc nhạc phim “Âm mưu giày gót nhọn” - Cứ thế mà đi.  
Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ 6 xướng tên Trọng Hiếu - Ảnh 3
Ngoài ra, Thu Minh còn lần đầu tiên trình diễn hit mới “Đừng yêu” do học trò - nữ ca sĩ Trang Pháp sáng tác. Sau khi gây sốt trên mạng với bản audio đánh dấu sự trở lại của Thu Minh với dòng nhạc ballad, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ biểu diễn ca khúc này trên sân khấu trực tiếp. Thu Minh chia sẻ, đây là món quà đặc biệt mà mình mong muốn dành tặng cho Vietnam Idol và các thí sinh sau chặng đường dài gắn bó.
Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ 6 xướng tên Trọng Hiếu - Ảnh 4
Trở lại với tư cách khách mời trong đêm chung kết của Vietnam Idol mùa thứ 6, Uyên Linh - quán quân Vietnam Idol mùa thứ 3 một lần nữa chứng minh mình là một trong những niềm tự hào lớn nhất của thế hệ những ca sĩ trẻ gắn bó cùng Thần tượng Âm nhạc Việt Nam. Nỗ lực để vượt qua thành công và dấu ấn của Vietnam Idol, Uyên Linh đã khẳng định được giọng hát và đẳng cấp của mình bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn lẫn sự đón nhận từ khán giả. Với Có đôi khi, Uyên Linh đã làm sống lại những cảm xúc nồng nàn, da diết tương tự như khi chứng kiến những phần trình diễn của cô 5 năm trước trên cùng một sân khấu.
Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ 6 xướng tên Trọng Hiếu - Ảnh 5
“Man in the mirror” là ca khúc giàu ý nghĩa được Thanh Bùi lựa chọn để kết hợp cùng Trọng Hiếu và Bích Ngọc trên sân khấu đêm chung kết. Phần kết hợp đầy bất ngờ và ngẫu hứng đem đến sự thích thú và phấn khích cho khán giả tại trường quay và những người theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Đêm trình diễn cuối cùng khép lại mùa Thần tượng Âm nhạc Việt Nam với ngôi vị quán quân mới gọi tên Trọng Hiếu - người kế nhiệm Nhật Thủy, đánh dấu một bước đường mới của những cá tính âm nhạc sau hành trình gắn bó cùng Thần tượng Âm nhạc 2015. Trải qua 6 mùa, Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol vẫn giữ nguyên sức nóng của mình cùng với việc tạo nên một sân chơi âm nhạc cho hàng triệu niềm đam mê trên cả nước và làm bệ phóng tìm ra những tài năng âm nhạc mới mẻ, cống hiến cho thị trường âm nhạc trong nước.