Thăng Long Number One lùi thời hạn bàn giao để tăng tiện ích

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chủ đầu tư, Tổng công ty Viglacera vừa chính thức đưa quyết định, lùi thời hạn bàn giao căn hộ Thăng Long Number One thêm 3 tháng để gia tăng các hạng mục tiện ích cho công trình này.

Thay vì quý II/2014 như dự định, phải đến quý III/2014, khách hàng mới có thể chuyển vào sinh sống ở Thăng Long Number One.

Các hạng mục mà Viglacera dự kiến bổ sung cho Thăng Long Number One so với phương án thiết kế ban đầu gồm: Bổ sung thêm 1 bể bơi trong nhà tại tầng 4 (toà B), tăng số lượng bể bơi của dự án lên 3 bể bơi; Bổ sung hệ thống cung cấp nước nóng tại vòi và hệ thống xử lý nước sạch hiện đại với hệ thống ống PP-R, đảm bảo cho cư dân có thể sử dụng nước sạch (uống trực tiếp) tại vòi theo tiêu chuẩn nước sạch của Bộ Y tế....
Thăng Long Number One lùi thời hạn bàn giao để tăng tiện ích - Ảnh 1
Hiện, hơn 90% số căn hộ tại dự án đã được khách hàng sở hữu. Công trình đã thi công hoàn thiện mặt ngoài, cảnh quan sân vườn và nội thất căn hộ.

Theo các chuyên gia bất động sản: “Thị trường “vàng thau lẫn lộn” như những năm vừa qua, việc lựa chọn được một căn hộ cao cấp đúng nghĩa vẫn là bài toán khó với người mua. Một dự án bất động sản cao cấp cần đạt được những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, từ xây dựng đến hoàn thiện, quản lý, vận hành và sự toàn tâm, toàn ý của chủ đầu tư với sản phẩm của mình”. Do đó, có thể thấy đây là một quyết định táo bạo của chủ đầu tư Thăng Long Number One, song về lâu dài đó là nước cờ khôn ngoan.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần