Thanh Hằng khuấy động trong tập đầu tiên Vietnam’s Next Top Model 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những hình ảnh đầu tiên trong Tập 1 sẽ được phát sóng vào ngày 02/8 của Vietnam’s Next Top Model 2015 chính thức được tung ra ngay trước giờ G.

Nữ giám khảo quyền lực của mùa giải thứ 6 Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện tại vòng sơ tuyển tại 4 thành phố lớn của cả nước với hình ảnh hoàn toàn mới, năng động, vui vẻ và gần gũi hơn với các thí sinh. Bên cạnh đó, những tình huống gây cấn bất ngờ thú vị hứa hẹn sẽ là tập phát sóng thú vị nhất với chủ đề “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”.
Thanh Hằng khuấy động trong tập đầu tiên Vietnam’s Next Top Model 2015 - Ảnh 1
Bên cạnh đó là những hình ảnh mới nhất với tình tiết kịch tính và hấp dẫn ở vòng sơ tuyển diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP. Hồ Chí Minh. Từ hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước, Ban giám khảo đã chọn ra Top 14 gương mặt xuất sắc nhất ở các tỉnh thành để bước vào vòng bán kết – Ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2015.

Hành trình tìm kiếm và chọn lọc ra 14 thí sinh với những hình ảnh đầu tiên khi là những ứng viên ngô nghê, chưa hề có bất cứ kinh nghiệm gì về nghề người mẫu, và sau đó là sự “lột xác” để bắt đầu với những thử thách vô cùng cam go, những phần đào tạo của những chuyên gia hàng đầu và những buổi chụp ảnh thời trang ấn tượng. 
Thanh Hằng khuấy động trong tập đầu tiên Vietnam’s Next Top Model 2015 - Ảnh 2
 
Ngoài ra, tập phát sóng đầu tiên sẽ là sự chọn lọc những diễn biến hấp dẫn nhất suốt cuộc hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” tại 4 thành phố lớn để trình chiếu trong vỏn vẹn hơn 45 phút phát sóng. Do vậy, tập đầu tiên của mùa giải thứ 6 với hình ảnh và nội dung hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị nhất cho hàng triệu khán giả truyền hình trên khắp cả nước. 

Đúng như dự đoán trước đó, những tình huống gây cấn trong vòng thi phỏng vấn “chạm mặt” trực tiếp với các giám khảo quyền lực là những giây phút căng thẳng, bất ngờ và thú vị nhất của tập đầu tiên Vietnam’s Next Top Model 2015. Những cá tính nổi bật và hình ảnh rõ nét của Top 14 gương mặt xuất sắc nhất được lựa chọn bên cạnh các thí sinh ấn tượng, những tình huống gây cấn, tất cả sẽ được “bật mí” với khán giả truyền hình cả nước trong tập phát sóng đầu tiên lúc 20h chủ nhật bắt đầu từ ngày 02/08/2015 của Vietnam’s Next Top Model 2015.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần