Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thanh Hóa đấu giá trực tuyến 7 mỏ khoáng sản

Kinhtedothi - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa đăng tải Thông báo số 128/TB-TTDVĐG của Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản thông báo đấu giá quyền khai thác 7 mỏ khoáng sản trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, các mỏ khoáng sản được đưa ra đấu giá lần này nằm trên địa phận các huyện Yên Định, Thường Xuân, Như Thanh và Hà Trung. Đơn vị có tài sản đấu giá là Sở Tài nguyên và Môi trường Thanh Hóa sẽ đấu giá số mỏ này bằng hình thức trực tuyến.

Các mỏ khoáng sản được đưa ra đấu giá lần này nằm trên địa phận các huyện Yên Định, Thường Xuân, Như Thanh và Hà Trung

Cụ thể, các mỏ khoáng sản gồm: mỏ đá vôi tại thị trấn Yên Lâm (huyện Yên Định), với diện tích 1,058ha, tiền đặt trước là 399 triệu đồng; mỏ đá vôi tại thị trấn Yên Lâm, (huyện Yên Định), với diện tích 1,28ha, tiền đặt trước là 475 triệu đồng; mỏ đá vôi tại thị trấn Yên Lâm (huyện Yên Định), có diện tích 2ha, tiền đặt trước là hơn 1 tỷ đồng; mỏ đá vôi tại thị trấn Yên Lâm (huyện Yên Định), diện tích 4,98ha, tiền đặt trước 1 tỷ đồng; mỏ đá vôi tại xã Tân Thành (huyện Thường Xuân), diện tích 4,4 ha, tiền đặt trước là gần 1,1 tỷ đồng; mỏ đá vôi tại xã Xuân Khang và Hải Long (huyện Như Thanh), diện tích mỏ 5,20ha, tiền đặt trước là 223 triệu đồng và mỏ đất san lấp tại xã Hà Sơn (huyện Hà Trung), diện tích 6ha, số tiền đặt trước là hơn 281 triệu đồng.

 

Doanh nghiệp đóng vai trò nòng cốt trong phát triển kinh tế

Doanh nghiệp đóng vai trò nòng cốt trong phát triển kinh tế

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội hỗ trợ làng nghề đưa sản phẩm OCOP vươn ra thế giới

Hà Nội hỗ trợ làng nghề đưa sản phẩm OCOP vươn ra thế giới

24 Oct, 11:54 AM

Kinhtedothi - Thời gian tới, thông qua việc triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ngành Công Thương Hà Nội sẽ hỗ trợ các làng nghề, chủ thể OCOP xây dựng thương hiệu, cải tiến mẫu mã sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, qua đó, đưa sản phẩm OCOP vươn ra thế giới. Đó là khẳng định của Trưởng phòng Tiết kiệm năng lượng (Sở Công Thương Hà Nội) Đỗ Văn Sáng khi nói về những hoạt động hỗ trợ làng nghề phát triển sản phẩm OCOP.

Phát triển làng nghề gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP: Lan tỏa giá trị, nâng tầm hàng Việt

Phát triển làng nghề gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP: Lan tỏa giá trị, nâng tầm hàng Việt

24 Oct, 10:18 AM

Kinhtedothi – Trước yêu cầu phát triển mới, việc phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP không chỉ là hướng đi tất yếu, mà còn là chiến lược quan trọng để nâng cao giá trị hàng Việt, khẳng định vị thế sản phẩm Thủ đô trên thị trường trong nước và quốc tế.

Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP: đâu là động lực then chốt?

Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP: đâu là động lực then chốt?

24 Oct, 10:03 AM

Kinhtedothi - Đầu ra ổn định được xem là động lực then chốt, mang tính “sống còn” đối với sự phát triển bền vững của sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP của Hà Nội. Sở dĩ vậy là là bởi điều này sẽ thôi thúc các chủ thể sản xuất, đặc biệt là từ làng nghề và hợp tác xã, tiếp tục đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ