Thanh Hoà, Minh Nhật và Thái Hoà tái xuất trong “Vua đầu bếp”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ba cá tính ẩm thực đại diện cho 3 miền Bắc (Quang Đạt) – Trung (Phạm Tuyết) – Nam (Thanh Cường) sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa để giành chiếc vé có mặt trong vòng chung kết “Vua đầu bếp 2015”.

Trong vòng bán kết của "Vua đầu bếp", gian bếp chính sẽ chào đón sự trở lại của quán quân Vua đầu bếp mùa 1 – Thanh Hoà, quán quân mùa 2 – Minh Nhật và top 3 của mùa 1 – Thái Hoà trong vai trò giám khảo khách mời. Họ sẽ là những vị thực khách đặc biệt sẽ cùng ban giám khảo nếm thử món ăn và bình chọn cho món ăn mình yêu thích nhất của top 3 ở thử thách “Chiếc hộp bí mật”.
Thanh Hoà, Minh Nhật và Thái Hoà tái xuất trong “Vua đầu bếp” - Ảnh 1
Theo đuổi niềm đam mê ẩm thực bằng nhiều cách khác nhau nhưng 3 đại diện xuất sắc của Vua đầu bếp này đã truyền cảm hứng và động lực cho Thanh Cường, Quang Đạt và Phạm Tuyết thêm vững chãi trong lựa chọn của mình ở con đường ẩm thực phía trước.

Sau một hành trình dài để có mặt trong top 3 của "Vua đầu bếp", bên cạnh những khó khăn và áp lực trong gian bếp mà họ phải vượt qua, còn là những nỗi niềm riêng mà Quang Đạt, Phạm Tuyết và Thanh Cường phải đối diện khi sống xa gia đình và người thân để tập trung hoàn toàn cho cuộc thi. Chính vì vậy, khi nhận được những “nguyên liệu” đặc biệt – những bức thư từ gia đình, trong thử thách Chiếc hộp bí mật cuối cùng của gian bếp chính đã khiến cho top 3 vô cùng xúc động.
Thanh Hoà, Minh Nhật và Thái Hoà tái xuất trong “Vua đầu bếp” - Ảnh 2
“Thật sự đứng trong gian bếp ngày hôm nay, tôi đã nhận được sự khích lệ của chồng và của gia đình rất nhiều. Cả gia đình bên Úc cũng đều hướng về Việt Nam để cổ vũ và động viên tinh thần cho tôi trong cuộc thi này. Trong lòng mọi người thì tôi đã là "Vua đầu bếp" của căn bếp gia đình mọi người rồi (Cười)”, Phạm Tuyết hạnh phúc chia sẻ.
Thanh Hoà, Minh Nhật và Thái Hoà tái xuất trong “Vua đầu bếp” - Ảnh 3
Với Thanh Cường, anh cũng không khỏi xúc động đến rơi nước mắt khi đọc được những lời nhắn gửi đầy yêu thương từ gia đình, nhất là mẹ, chị và các cháu dành cho mình. Anh nghẹn ngào chia sẻ: “Cũng lâu lắm rồi tôi không nghe được những cái tên quen thuộc ở gia đình mình nên cảm giác nhớ nhà ngày càng mạnh hơn. Thật sự lúc đó tôi không cầm được nước mắt”.  Trong khi đó, Quang Đạt lại khá bất ngờ khi bố mẹ anh đã phát hiện và biết là mình đam mê nấu ăn bởi “trước khi đi thi tôi cũng không báo gì cho gia đình, hôm nay thì gia đình cũng biết được và động viên trong thư. Một phần thì thấy áp lực hơn, một phần cũng thấy sẽ cố gắng nấu tốt hơn trong phần thi sắp tới”.
Thanh Hoà, Minh Nhật và Thái Hoà tái xuất trong “Vua đầu bếp” - Ảnh 4
Tình cảm, sự yêu thương dành cho gia đình, những người thương yêu của các ứng viên trong top 3 sẽ được thể hiện qua món ăn ở thử thách Chiếc hộp bí mật tuần này. Đó là món thường ngày họ vẫn nấu nhưng phải nâng tầm món ăn này lên. Từ sự động viên và khích lệ của gia đình, chắc chắn Thanh Cường, Phạm Tuyết và Quang Đạt sẽ được tiếp thêm động lực để hoàn thành tốt phần thi của mình. Ở thử thách “Chiếc hộp bí mật” cuối cùng, ứng viên có món ăn ngon nhất sẽ chính thức giành được tấm vé bước vào vòng chung kết của "Vua đầu bếp 2015".