Thanh Lam “cầm trịch” vòng loại “Vietnam’s got talent 2016”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, vòng loại sân khấu miền Bắc đã diễn ra đầy hào hứng và nhộn nhịp ở Rạp Công Nhân, Thủ đô Hà Nội. Hai giám khảo khách mời của Vòng loại sân khấu miền Bắc là nghệ sĩ hài Chí Trung và Diva Thanh Lam.

Trở lại với mùa thứ 4, ban tổ chức “Vietnam’s got talent 2016” tiếp tục công bố giám khảo thứ 3 sẽ đồng hành cùng nghệ sĩ Việt Hương và Trấn Thành trong hành trình Tìm kiếm tài năng mới là nhạc sĩ Huy Tuấn. Anh là giám khảo duy nhất của các mùa cũ trở lại “ghế nóng” chương trình trong năm nay. Như vậy, 3 cái tên giám khảo chính thức của chương trình đã được xác nhận gồm: diễn viên – nghệ sĩ hài Việt Hương, MC Trấn Thành và nhạc sĩ Huy Tuấn. 
Thanh Lam “cầm trịch” vòng loại “Vietnam’s got talent 2016” - Ảnh 1
Sau vòng tuyển chọn diễn ra sôi nổi trên khắp cả nước, những cái tên tiềm năng nhất vượt qua vòng thi này đã được Ban tổ chức liên hệ và bước vào vòng loại sân khấu tưng bừng nhưng cũng đầy áp lực khi chính thức đối mặt với các “bộ ba quyền lực”. 

 
Thanh Lam “cầm trịch” vòng loại “Vietnam’s got talent 2016” - Ảnh 2
Giám khảo kỳ cựu Huy Tuấn cho biết: “Đã là lần thứ 4 ngồi ghế nóng của Vietnam’s got talent nhưng quả thực tôi vẫn rất háo hức được trở lại với công việc này. Nơi mà tôi có thể tiếp xúc được rất nhiều những tiết mục phải nói là độc đáo và dân dã, những tài năng chưa được khám phá, sự đa dạng của nhưng cá tính nghệ sỹ còn tiềm ẩn trong mỗi chúng ta, chỉ chờ có cơ hội để được thể hiện và cháy hết mình trên sân khấu Vietnam’s got talent”. 
Thanh Lam “cầm trịch” vòng loại “Vietnam’s got talent 2016” - Ảnh 3
Sau hai ngày ghi hình đầu tiên cho Vòng loại sân khấu miền Bắc, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ anh vẫn nhớ không khí khi làm việc với các giám khảo cũ nhưng cũng ăn ý rất nhanh với các giám khảo mới: “Ban giám khảo năm nay có nhiều nét mới, những nghệ sĩ mang đến tinh thần cũng khác những vị giám khảo mà tôi đã từng làm việc nhưng tôi vẫn nhớ lại không khí khi làm việc với từng thành viên ban giám khảo cũ. Ban giám khảo mới họ đều là những nghệ sĩ gạo cội cả nên tinh thần họ mang đến đây cũng rất là khác. Không khí giữa các ban giám khảo là một sự ăn ý khá nhanh, tôi không nghĩ chúng tôi bắt nhịp cùng nhau ngay từ những ngày đầu nhanh đến như vậy”. 

 Mới đây, vòng loại sân khấu miền Bắc đã diễn ra đầy hào hứng và nhộn nhịp ở Rạp Công Nhân, Thủ đô Hà Nội. Hai giám khảo khách mời của Vòng loại sân khấu miền Bắc là nghệ sĩ hài Chí Trung và Diva Thanh Lam. Như thế, 3 giám khảo “cầm trịch” ngày thi đầu tiên là: nhạc sĩ Huy Tuấn, nghệ sĩ hài Việt Hương và danh hài Chí Trung; ngày thi thứ hai là: nhạc sĩ Huy Tuấn, diva Thanh Lam và danh hài Chí Trung. Giám khảo Trấn Thành sẽ chính thức xuất hiện ở Vòng loai sân khấu miền Nam diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới. 
Thanh Lam “cầm trịch” vòng loại “Vietnam’s got talent 2016” - Ảnh 4
Là giám khảo khách mời của Vòng loại sân khấu miền Bắc, danh hài Chí Trung cho biết: “Bản thân tôi đã tổ chức cho các anh chị em nhà hát thi “Tuổi trẻ’s Got Talent” nhiều lần rồi nên có tình cảm sẵn rồi. Đến đây được làm Ban giám khảo, được xem tất cả mọi người biểu diễn, thấy sự say mê của các thí sinh, của những người cụ già 83 tuổi, cháu nhỏ 6 tuổi thì mình rất xúc động. Tinh thần yêu cuộc sồng tràn trề ở trong chương trình này. Trên cương vị ban giám khảo thì tôi muốn giúp cho làm sao cái tình yêu ấy đến được với công chúng, toả niềm say  mê, khát vọng để quên đi cuộc sống mệt nhọc”. Chí Trung cho biết anh đặc biệt dành tình cảm với các tiết mục của các bạn nhỏ: “Các cháu nhỏ rất say sưa, trong vắt ấy, có cháu ca nương hát xẩm, hát rất hay. Có những cháu nhỏ tuổi nhưng nhảy rất giỏi, còn có cháu thì hát các dòng nhạc truyền thống hay quá”.
Thanh Lam “cầm trịch” vòng loại “Vietnam’s got talent 2016” - Ảnh 5
Trong ngày thi tài thứ hai, “Bộ ba quyền lực” gồm Huy Tuấn, Thanh Lam và Chí Trung tiếp tục có một ngày làm việc sôi nổi và “hết công suất” khi ngày ghi hình này kéo dài đến tận đêm khuya. Diva Thanh Lam chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là sân chơi rất bổ ích cho tất cả mọi lứa tuổi khi họ nuôi dưỡng đam mê của mình. Nếu bạn có đam mê, có tài năng thì bạn sẽ toả sáng trong chương trình”. Thanh Lam cho biết cô khá ấn tượng với các tài năng hát và dành sự chú ý lớn nhất cho giàn hợp xướng trẻ đến từ Hà Nội. 

Những giám khảo mới, những tài năng mới, những tiết mục hấp dẫn ở Vòng loại sân khấu miền Bắc sẽ chính thức được bật mí trong tập 1 của Vietnam’s got talent mùa thứ 4 – lên sóng trên VTV3 vào đúng tối 1/1/2016. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần