Thanh Lam, Nguyễn Hải Phong tham gia chương trình “Ơn nghĩa sinh thành 2022”

Vy Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chiều 2/8, Báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với Oscar Media, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về chương trình nghệ thuật báo hiếu cha mẹ nhân mùa Vu Lan với chủ đề “Ơn nghĩa sinh thành”.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ 15 phút ngày 10/8 (tức ngày 13/7 Âm lịch) tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô và được tường thuật trực tiếp trên nhiều kênh sóng truyền hình.

Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng phát biểu.
Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng phát biểu.

Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng, Trưởng BTC chia sẻ: “Ơn nghĩa sinh thành là chương trình nghệ thuật đặc biệt nhân mùa Vu lan như một lời tri ân, cảm tạ của những người làm con đến cha mẹ, đấng sinh thành".

Chương trình có sự tham dự của nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam như danh ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn, diva Thanh Lam, ca sĩ lai Randy, nhạc sĩ - ca sĩ Nguyễn Hải Phong cùng với nhiều ca sĩ khác như Mai Trần Lâm, Phương Mai, David Lê, Lê Anh, Lê Trang, Ngọc Thảo.

Xuyên suốt chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành” khán giả sẽ được theo dõi các tiết mục đặc sắc ca ngợi tình cảm gia đình, tình mẫu tử tình yêu quê hương cội nguồn như “Gặp mẹ trong mơ”, “Gánh mẹ”, “Mẹ Việt Nam mặt trời trong tim con”… nhằm truyền tải đến mọi người một thông điệp vô cùng ý nghĩa đó là tri ân, ghi nhớ công sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, hướng tới gia đình và cầu chúc sức khỏe tới cha mẹ sau hai năm đầy khó khăn do dịch bệnh Covid - 19.

BTC chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành” mong muốn, chương trình sẽ  là một đêm nhạc thực sự ý nghĩa, nhân văn khi được dàn dựng công phu với ý tưởng nghệ thuật độc đáo, kết hợp nghệ thuật sắp đặt, âm nhạc, múa đương đại, phóng sự lồng ghép và phỏng vấn hiện trườn tạo nên một không gian đa sắc, như những mảnh ghép vô tận của cuộc sống tạo nên một không gian chân thực, đa sắc nhưng rất đời.