Thành Lương sẽ tiếp tục thi đấu cho HN T&T

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau màn trình diễn ấn tượng của Thành Lương tại AFF Cup vừa qua, tiền vệ Thành Lương đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của CLB Anyang FC.

Đây là CLB mới được thành lập năm 2013 và hiện đang chơi ở giải hạng Nhất Hàn Quốc. Với mục tiêu thăng hạng chơi K.League, Anyang FC đã mua sắm nhiều cầu thủ và tiếp tục nhắm tới những cầu thủ chất lượng ở khu vực ĐNA, trong đó có tiền vệ Thành Lương.
Thành Lương sẽ tiếp tục thi đấu cho HN T&T - Ảnh 1
Đích thân Giám đốc điều hành của CLB Anyang FC đã gọi điện trực tiếp với Chủ tịch CLB HN T&T Nguyễn Quốc Hội để đặt vấn đề mua Thành Lương. Dù hai bên mới chỉ dừng lại ở mức nói chuyện với nhau, nhưng phía CLB HN T&T khẳng định sẽ không bán Thành Lương với mọi giá.

“Thành Lương sẽ không đi đâu hết. Cậu ta còn hợp đồng với HN T&T và là một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội bóng. Chúng tôi không bán Thành Lương bởi mùa này mục tiêu của HN T&T chính là cạnh tranh ngôi vô địch V-League và tham gia sân chơi châu lục”, Chủ tịch CLB HN T&T Nguyễn Quốc Hội cho biết.

Bản thân Thành Lương cho biết, anh từng có ước mơ ra nước ngoài thi đấu nhưng thời điểm này sẽ nghe theo quyết định của lãnh đạo đội bóng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần