Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thanh niên kẹt dưới gầm xe buýt

Kinhtedothi - Sáng nay, giao thông ở mũi tàu Trường Chinh - Cộng Hòa (TP HCM) bị rối loạn suốt 3 giờ khi nam thanh niên bị xe buýt cán chết, kẹt cứng dưới bánh xe.
6h, xe máy do người đàn ông (chưa rõ danh tính) chạy trên làn ôtô đường Trường Chinh với tốc độ cao, theo hướng An Sương đi đường Cộng Hòa (quận Tân Bình). Khi vừa qua giao lộ Phạm Văn Bạch, cách mũi tàu Cộng Hòa - Trường Chinh khoảng 200 m, xe máy này va chạm với anh Mai Phước Nguyên (18 tuổi, quê Quảng Nam) đeo balô băng bộ qua đường.
Đúng lúc này, xe buýt chạy tuyến Củ Chi đi Công viên 23/9 lao tới, tông xe máy hất văng người đàn ông nên thoát chết. Riêng anh Phước Nguyên ngã ra sau và bị xe buýt cán qua, kẹt cứng dưới bánh xe. Nhiều hành khách trên xe buýt hốt hoảng, nhanh chóng xuống xe.

Nạn nhân nằm kẹt cứng dưới bánh xe buýt nên các cơ quan chức năng phải điều xe đến cẩu. 8h30, thi thể nạn nhân được kéo ra khi xe buýt được nhấc lên.
Vụ tai nạn xảy ra đúng giờ cao điểm sáng khiến giao thông xung quanh mũi tàu Trường Chinh - Cộng Hòa bị kẹt nghiêm trọng.
Các hướng dẫn vào tuyến đường này như Phan Huy Ích, Phạm Văn Bạch, Tây Thạnh, Chế Lan Viên... cũng rơi vào tình trạng "chết đứng".
Trước việc giao thông rối loạn, cảnh sát đã cho phép xe từ hướng An Sương về Cộng Hòa chạy vào chiều ngược lại. Tình trạng trên khiến giao thông chiều ngược lại cũng trở nên quá tải, rơi vào ùn tắc. Đến gần 9h, dù thi thể nạn nhân được chuyển đi nhưng giao thông ở đường Trường Chinh vẫn còn ùn tắc kéo dài.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Chiến lược khôn ngoan thay vì tự chủ bằng mọi giá

Chiến lược khôn ngoan thay vì tự chủ bằng mọi giá

13 Jun, 04:34 AM

Kinhtedothi - Phát triển một nền công nghiệp quốc gia luôn là khát vọng chính đáng của mọi đất nước đang phát triển; tuy nhiên, trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng hiện nay, việc định hình chiến lược công nghiệp hóa cần có sự đổi mới căn bản. Đặc biệt, mục tiêu phát triển đường sắt cao tốc và đường sắt đô thị (ĐSĐT) trong tương lai là minh chứng cho việc nội địa hóa cần phải đi đôi với tính hiệu quả kinh tế, và khả năng cạnh tranh quốc tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ