Thanh niên nghi "ngáo đá" xông vào ngân hàng cố thủ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 15/12, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã tiến hành phong tỏa xung quanh một chi nhánh ngân hàng, nơi đang có 1 nam thanh niên cầm hung khí xông vào cố thủ…

Trước đó, vào khoảng 16h15 chiều cùng ngày, 1 nam thanh niên cầm hung khí xông vào một chi nhánh ngân hàng nông nghiệp Agribank nằm trên đường Bùi Văn Hòa, phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Lúc này, ngân hàng đang có nhiều người thực hiện giao dịch bên trong nhìn thấy nên hốt hoảng bỏ chạy ra ngoài.
Hàng trăm người dân kéo đến xung quanh khu vực phong tỏa phía trước ngân hàng để theo dõi vụ việc
Hàng trăm người dân kéo đến xung quanh khu vực phong tỏa phía trước ngân hàng để theo dõi vụ việc
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai cùng lực lượng vũ trang và phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường và kêu gọi nam thanh niên ra ngoài nhưng không có kết quả.

Một người dân ở gần ngân hàng trên cho biết “lúc chiều tôi thấy 1 thanh niên nhìn giống bị ngáo đá cầm mã tấu xông thẳng vào trong ngân hàng, sau đó thì nghe tiếng la hét rồi hàng chục nhân viên và khách hàng của ngân hàng bỏ chạy ra ngoài”

Theo 1 chiến sỹ Công an cho biết, may mắn là toàn bộ khách hàng và nhân viên đã kịp chạy thoát ra bên ngoài nên không ai bị nam thanh niên bắt giữ lại để khống chế”

Vụ việc thu hút hàng trăm người dân kéo đến hiện trường theo dõi nên giao thông qua khu vực xảy ra ùn ứ nghiêm trọng.

Đến 19h cùng ngày, nam thanh niên bị lực lượng chức năng khống chế, đưa ra ngoài. Theo thông tin ban đầu, người này bị thương và hiện đã được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện chưa rõ hành vi, mục đích của đối tượng này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần