Thanh sắt dài 10m rơi xuống giữa đường đông người

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một thanh sắt dài chừng 10m bất ngờ bị tuột cáp và rơi xuống đường vào đúng thời điểm có rất đông phương tiện đang lưu thông. Rất may không có ai bị thương.

Sự cố trên xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 10/5 tại công trường tuyến đường sắt trên cao Nhổn-Ga Hà Nội, đoạn chạy qua Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Sự cố xảy ra vào thời điểm có nhiều phương tiện lưu thông qua khu vực này.
Sự cố xảy ra vào thời điểm có nhiều phương tiện lưu thông qua khu vực này.
Những người chứng kiến cho hay, vào thời điểm trên, các công nhân đang thi công tuyến đường sắt Nhổn-Ga Hà Nội thì bất ngờ một thanh sắt dài khoảng 10m bị tuột cáp cẩu. Thanh sắt này đã phá hỏng một phần rào công trình và ngả hẳn ra lòng đường. Rất may vào thời điểm này, mặc dù có nhiều phương tiện lưu thông qua khu vực này nhưng không có thiệt hại về người. Vụ việc xảy ra trước cửa nhà số 256 Hồ Tùng Mậu.

Anh Công, một nhân chứng bàng hoàng kể lại: Vào thời điểm sự cố xảy ra, anh đang đứng chờ bạn thì thấy cần cẩu đưa thanh sắt lên rồi bất ngờ bị tuột.

"Lúc này có hai xe máy đi ngay gần đó nhưng rất may thanh sắt không rơi trúng họ," nhân chứng kể.

Ngay sau khi xảy ra sự việc các công nhân đã nhanh chóng dùng cần cẩu khắc phục đưa thanh sắt vào bên trong.

Được biết, đây là loại cọc cừ larsen có chiều dài hơn 10m được sử dụng trong xây dựng bờ kè, cầu đường, cấp thoát nước, hầm các công trình nhà cao tầng.