Thanh Thanh Huyền đội vương miện gắn 4000 viên pha lê thi Miss Charm 2023

Như Hương (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -  Mới đây, ekip UniMedia đã công bố vương miện của đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm 2023 - Đặng Dương Thanh Thanh Huyền.

Khoảnh khắc Thanh Huyền đội vương miện gắn 4000 viên pha lê để đại diện Việt Nam thi Miss Charm 2023. Clip: Miss Charm Vietnam - Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam FB

Theo đó, với tên gọi "Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ" - vương miện Miss Charm Vietnam 2022 được chế tác từ đội ngũ kim hoàn Ngọc Châu Âu. Nhà sáng lập thương hiệu – bà Hoàng Thanh Nga là người trực tiếp lên ý tưởng và thực hiện.

"Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ" mang ý nghĩa tôn vinh về hành trình nỗ lực không ngừng của đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023. Vương miện "Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ" tổng thể được thiết kế tròn 360 độ bằng vàng trắng với hơn 4000 viên đá pha lê trắng tượng trưng cho giá trị nhân ái của người phụ nữ Việt Nam. Xung quanh vương miện "Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ" được chạm đính bởi các viên đá ruby đỏ, trong văn hoá Phương Đông những viên đá ruby màu đỏ mang ý nghĩa trí tuệ, sự toả sáng và may mắn cho người sở hữu.

Thanh Thanh Huyền đội vương miện gắn 4000 viên pha lê thi Miss Charm 2023 - Ảnh 1

Trọng tâm giá trị vương miện "Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ" là 3 viên hồng ngọc ruby cỡ đại được chạm đính ở giữa trung tâm, hồng ngọc ruby là biểu tượng của đam mê, nhiệt huyết, giúp tiếp thêm sức mạnh cho bản thân. Nhà sáng lập thương hiệu – bà Hoàng Thanh Nga gửi gắm niềm tin đến Miss Charm Vietnam - Thanh Thanh Huyền sẽ vững tin vào hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss Charm 2023 sắp tới.

Cận cảnh vương miện "Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ".  Clip: Miss Charm Vietnam - Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam FB

Vương miện "Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ" được UniMedia phối hợp cùng thương hiệu trang sức kim cương Ngọc Châu Âu chế tác, chính là món quà tinh thần lớn tiếp thêm sức mạnh gửi đến Miss Charm Vietnam - Thanh Thanh Huyền trước ngày chính thức nhập cuộc tại Miss Charm 2023.

Ảnh: Miss Charm Vietnam - Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam FB
Ảnh: Miss Charm Vietnam - Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam FB
Thanh Thanh Huyền đội vương miện gắn 4000 viên pha lê thi Miss Charm 2023 - Ảnh 2
Thanh Thanh Huyền đội vương miện gắn 4000 viên pha lê thi Miss Charm 2023 - Ảnh 3
Thanh Thanh Huyền đội vương miện gắn 4000 viên pha lê thi Miss Charm 2023 - Ảnh 4

Sau nhiều năm tạm hoãn, Miss Charm 2023 có sự tham gia của 40 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Các thí sinh sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày mai 3/2 để làm quen với văn hóa, ẩm thực và chuẩn bị cho các hoạt động của cuộc thi.

Theo lịch trình dự kiến của ban tổ chức Miss Charm 2023, đêm bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 13/2/2023, đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 16/2 tại TP Hồ Chí Minh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần