Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Thanh toán tiền điện bằng QR code: Đơn giản thuận tiện với BIDV Smartbanking

Kinhtedothi - Tháng 7/2021, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ngân hàng TCMP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện bằng QR code trên ứng dụng BIDV Smartbanking.
 

Không cần nhớ mã số khách hàng, mã hoá đơn hay phải nhập thủ công số tiền, chỉ cần đăng nhập ứng dụng BIDV SmartBanking và quét mã QR Code in trên hóa đơn tiền điện, giao dịch thanh toán tiền điện sẽ được thực hiện chính xác, tức thì và hoàn toàn miễn phí. Khách hàng sẽ được nhận thông báo giao dịch thành công ngay trên ứng dụng BIDV Smartbanking. Ngoài ra, tính năng tra cứu Lịch sử giao dịch và Quản lý tài chính cá nhân trên ứng dụng sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc theo dõi và quản lý chi phí tiền điện hằng tháng.

BIDV là một trong các đơn vị tiên phong phối hợp với EVN triển khai thành công giải pháp thanh toán hoá đơn tiền điện với QR code. Việc hợp tác cùng EVN triển khai dịch vụ đã thể hiện cam kết của BIDV trong việc đa dạng hóa kênh thanh toán cho khách hàng, đặc biệt các kênh thanh toán số, và đáp ứng nhu cầu thu hộ đa kênh cho EVN. Với EVN, việc áp dụng rộng rãi dịch vụ “Hóa đơn điện tử ứng dụng QR code” là minh chứng cho việc không ngừng cải tiến, tiếp tục đưa dịch vụ điện đến với khách hàng ngày càng thuận lợi, công khai, minh bạch, trên cơ sở ứng dụng công nghệ hiện đại, góp phần đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số.

BIDV mong muốn thông qua dịch vụ, khách hàng có được những trải nghiệm thanh toán tiện ích và các dịch vụ thanh toán số hiện đại nhất từ BIDV, đặc biệt trong giai đoạn Covid-19 diễn biến phức tạp, nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt và thanh toán trực tuyến ngày càng tăng cao.

Để sử dụng BIDV Smartbanking, khách hàng tải ứng dụng tại kho ứng dụng Appstore và Google Play Store (tên của ứng dụng là “BIDV SmartBanking”), hoặc truy cập mục “Ngân hàng trực tuyến” dành cho khách hàng cá nhân trên website của BIDV (https://www.bidv.com.vn) hoặc đường link trực tiếp: https://smartbanking.bidv.com.vn

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

26 Nov, 11:42 PM

Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ có Thông báo số 641/TB-VPCP ngày 25/11/2025 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Thị Thanh Trà tại buổi làm việc với thành phố Đà Nẵng về tình hình, kết quả triển khai thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị và vận hành mô hình chính quyền địa phương 02 cấp.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

26 Nov, 03:28 PM

Kinhtedothi - Tình trạng người dân Nha Trang mất hoàn toàn sóng điện thoại trong đêm lũ đã tạo ra áp lực lớn lên hạ tầng viễn thông của Khánh Hòa. Trước thực trạng này, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã có chỉ đạo nóng, yêu cầu các nhà mạng chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt trong mọi tình huống thiên tai.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ