Thành viên của Weboys bất ngờ tái xuất

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khoảng thời gian im lặng và mất tích trong giới showbiz, cựu thành viên nhóm Weboys – Dương Ngọc Đàm bất ngờ tái xuất trong MV mới khá ấn tượng mang tên “Những năm tháng ấy”.

MV với bản phối acoustic nhẹ nhàng, mộc mạc về mối tình đầu.  Trong MV mới Dương Ngọc Đàm diễn xuất cùng diễn viên trẻ Bùi Lê Kim Ngọc, MV với những cảnh quay lãng mạn về một tình yêu trong sáng.

 
Thành viên của Weboys bất ngờ tái xuất - Ảnh 1
Dương Ngọc Đàm cho biết, anh và ekip chỉ có đúng một tuần  để thu âm, phối nhạc, lên kịch bản MV, chọn bối cảnh quay hình và hoàn thiện MV… Một ngày trước MV được phát hành, Dương Ngọc Đàm phải nhập viện và trải qua một ca phẩu thuật để cải thiện sức khỏe.

 
Thành viên của Weboys bất ngờ tái xuất - Ảnh 2

Thành viên của Weboys bất ngờ tái xuất - Ảnh 3
Khi đang là vận động viên thể dục dụng cụ của đội tuyển quốc gia, từng đoạt Huy chương Vàng vô địch Đông Nam Á, Huy chương Vàng SeaGames 21 và 22, sở hữu 200 huy chương vàng và khoảng 100 huy chương khác trong thành tích thi đấu thể thao, Dương Ngọc Đàm đột ngột rẽ sang âm nhạc khi gia nhập Công ty giải trí Wepro.
Thành viên của Weboys bất ngờ tái xuất - Ảnh 4
Weboys từng là một hiện tượng âm nhạc của làng giải trí Việt với 3 anh chàng đẹp trai và tài năng: Ông Cao Thắng, Tiến Dũng (The Men) và Dương Ngọc Đàm dưới sự quản lý của ông bầu Quang Huy.  Đang thành công với nhóm nhạc Weboys, Dương Ngọc Đàm sang Úc du học trong hơn hai năm. Tái xuất showbiz Việt cách đây vài tháng, anh lại ấp ủ với nhiều dự định và các kế hoạch âm nhạc nghiêm túc...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần