Thanh Xuân tăng cường tuyên truyền nhiệm vụ trọng tâm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 15/4, Ban Tuyên giáo Quận ủy Thanh Xuân tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuyên giáo 3 tháng đầu năm, triển khai công tác những tháng cuối năm 2014.

Thanh Xuân tăng cường tuyên truyền nhiệm vụ trọng tâm - Ảnh 1
Quý I, Ban Tuyên giáo quận đã ban hành nhiều văn bản hướng dẫn, chỉ đạo, đôn đốc các Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống; thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Thành phố và quận. Đặc biệt, Quận đã tập trung chỉ đạo, giải quyết dứt điểm những vấn đề nổi cộm mà dư luận xã hội quan tâm về  tình trạng quản lý đất đai, trật tự xây dựng, môi trường, thoát nước… Đồng thời nêu cao tuyên truyền việc chăm lo các gia đình chính sách, gia đình có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những khó khăn, vất vả với các chiến sỹ và người dân tại huyện đảo Trường Sa… góp phần phát triển kinh tế- xã hội, ổn định an ninh, chính trị trên địa bàn.

Nhấn mạnh nhiệm vụ trong tháng và thời gian tới, Ban Tuyên giáo quận sẽ tham mưu cho Quận ủy hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các cơ sở tổ chức học tập và triển khai thực hiện chuyên đề năm 2014 về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc biểu dương cán bộ, công chức, viên chức thực hiện công tác này.

 Cùng với đó, tổ chức tốt tuyên truyền  các lễ kỷ niệm lớn của TP và đất nước, như: Giỗ Tổ Hùng Vương; 60 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2014), đặc biệt là 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2014)… Trong đó chú ý gắn với tuyên truyền các nhiệm vụ trọng tâm của quận về phát triển kinh tế - xã hội với chuyên đề “ Năm trật tự và văn minh, đô thị 2014”…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần