Thảo Nhi lên ngôi quán quân "Học viện Ngôi sao 2015"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trải qua hành trình dài 85 ngày, đêm chung kết và trao giải của “Học viện Ngôi sao 2015” đã chính thức gọi tên Thảo Nhi ở vị trí Quán quân.

Hai thí sinh còn lại Khắc Minh và Phú Thiện đã dừng chân tại cuộc thi với danh hiệu Á quân và top 3 thí sinh xuất sắc nhất. Như vậy, vượt qua hàng ngàn thí sinh trên khắp đất nước, với nỗ lực và tài năng của mình, bằng tỷ lệ bình chọn 115,06% từ các chuyên gia và khán giả, Thảo Nhi là quán quân mới của “Học viện Ngôi sao”.
Ban giám khảo đêm chung kết "Học viện Ngôi sao 2015".
Ban giám khảo đêm chung kết "Học viện Ngôi sao 2015".
 Có mặt ở bàn chuyên gia trong đêm chung kết vừa qua là Giám đốc học viện nhạc sĩ Huy Tuấn, biên đạo múa Alex Tú Nguyễn, và chuyên gia khách mời - diva Hồng Nhung. Bên cạnh đó, các tiết mục đến từ các nghệ sĩ khách mời như: Vũ Cát Tường, Trang Pháp, Hòa Minzy và PB Nation cùng 6 phần trình diễn đặc sắc của top 3 "Học viện Ngôi sao" đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc cho khán giả truyền hình.
Thảo Nhi bên thầy Alex Tú
Thảo Nhi bên thầy Alex Tú
Thảo Nhi tên thật là Nguyễn Ngọc Thảo Nhi, sinh năm 1996 tại thành phố Huế. Không may mắn như các bạn khác, Thảo Nhi đã gặp phải nhiều cản trở khi ước mơ âm nhạc của cô không được bố mẹ cô đồng ý. Thế nhưng, Thảo Nhi đã thuyết phục bố mẹ cho cô dừng việc học ở trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh một khoảng thời gian để bước vào “Học viện Ngôi sao”. Khi lên sân khấu, Thảo Nhi ghi điểm vì luôn “cháy” hết mình với bài hát và không hề run sợ điều gì.
Top 3 thí sinh trong buổi họp báo sau đêm chung kết.
Top 3 thí sinh trong buổi họp báo sau đêm chung kết.
Sở hữu giọng hát đầy nội lực và khả năng biến tấu bài hát, Thảo Nhi luôn là thí sinh được giám khảo lẫn chuyên gia khách mời đánh giá cao. Tuy nhiên, ở những ngày đầu mới tham gia cuộc thi, ít ai biết được Thảo Nhi không được nổi bật lắm và chưa được chú ý nhiều. Mặc dù vậy, bằng sự nỗ lực và cầu toàn đến mức tự gây áp lực cho bản thân, Thảo Nhi đã thật sự lột xác và đạt được tiến bộ vượt bậc.
Thảo Nhi thể hiện
Single Lá rớt trên vai được Thảo Nhi dành ra 7 tiếng đồng hồ để cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng và ekip làm nên một bản thu âm hoàn chỉnh. Bản cover mới của Thảo Nhi đã nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia. Ca sĩ Hồng Nhung cho biết cô không hề cảm thấy đây là một phần thi mà đơn thuần chỉ là một phần biểu diễn thật sự từ 1 ca sĩ chuyên nghiệp. “Sau bài hát này, xin được nhận em là một đồng nghiệp của Hồng Nhung” - diva Hồng Nhung khẳng định.
Nhạc sĩ Huy Tuấn từng nhận xét Thảo Nhi là “sản phẩm” hoàn hảo nhất của “Học viện Ngôi sao”, và cũng là thí sinh “khó đoán” nhất. Bởi lẽ trên sân khấu, Thảo Nhi “biến hóa” rất đa dạng. Khán giả đã từng thấy một Thảo Nhi đầy gai góc với “Bí mật người ra đi” và “White love”, đã chứng kiến một Thảo Nhi nhẹ nhàng, nữ tính với “Make you feel my love”, “Một mình”.
Thảo Nhi biến hóa trong "See you again".
Thảo Nhi biến hóa trong "See you again".
Có hôm, Nhi lại trẻ trung, hồn nhiên với “Vì tôi còn sống” hay rất biết cách “chiều” fan Kpop khi cover thành công ca khúc “Come back home” của 2NE1. Những phần trình diễn của Thảo Nhi đều được Nhi khéo léo thay đổi sao cho vừa phù hợp với giọng hát và khả năng của mình, lại vừa gây được ấn tượng tốt cho khán giả.
Thảo Nhi lên ngôi quán quân "Học viện Ngôi sao 2015" - Ảnh 1
Với tất cả sự nỗ lực đó, sau khi trình diễn 3 bài hát “See you again”, “Lá rớt trên vai” và “Trái đất tròn”, Thảo Nhi đã dành được hoàn toàn 100% sự bình chọn từ ban giám khảo và xuất sắc vượt qua Khắc Minh để chiến thắng tại “Học viện Ngôi sao 2015”.
Thảo Nhi với ca khúc
Thảo Nhi với ca khúc "Trái đất tròn"
Chia sẻ cảm nhận về chiến thắng của mình, Thảo Nhi cho biết : “Nhi rất vui mừng và hạnh phúc vì thành công này. Tuy Học viện Ngôi sao 2015 đã kết thúc, thế nhưng bản thân Nhi vẫn còn một cuộc thi lớn hơn và thử thách hơn, đó là làm sao để chinh phục được khán giả trên con đường sự nghiệp sau này.” Với tài năng và quyết tâm của mình, Thảo Nhi sẽ trở thành một ca sĩ trẻ thành công trong tương lai.

Mời độc giả nghe ca khúc "Lá rớt trên vai" do Thảo Nhi thể hiện:

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần