Thất vọng nhan sắc của thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2016

Như Hương (Theo Missosology)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã liên tục cập nhật hình ảnh thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 (Miss Supranational 2016) trong trang phục màu đỏ.

Điều đáng nói, nhan sắc của một số thí sinh tại cuộc thi này khiến nhiều khán giả thất vọng, thậm chí có khán giả còn bình luận nhan sắc của các mỹ nữ chẳng khác gì đấng mày râu.

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) được đồng tổ chức ở Ba Lan và Slovakia từ ngày 19/11 đến 3/12. Đêm chung kết trao giải diễn ra vào ngày 2/12 (giờ địa phương) tại Ba Lan. Cuộc thi có gần 70 thí sinh tham gia tranh tài.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang. Siêu mẫu Khả Trang (tên gốc là Dương Thị Hà Giang), sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 179 cm, số đo 86-61-93 cm. Cô từng có khoảng thời gian dài hoạt động người mẫu chuyên nghiệp và được đánh giá cao ở khuôn mặt “ăn” ảnh cùng sự bản lĩnh khi sải bước trên các sàn thời trang. 
 

 Trước khi giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, Khả Trang từng đạt một số danh hiệu nhỏ tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012, Á khôi Thể thao Việt Nam 2012.
 Tại cuộc thi Miss Eco Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường 2016 diễn ra vào tháng 3/2016 tại thủ đô Cairo (Ai Cập), Khả Trang đã giành vị trí top 3 trang phục dân tộc đẹp nhất. Tháng 9/2016, Khả Trang vinh dự được mời làm thành viên Ban giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới Ai Cập 2016.
 Để hoàn thiện bộ quốc phục cho Khả Trang dự thi chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia, nhà thiết kế và ê-kíp phải làm việc trong 3 tháng.Bộ cánh nặng 45 kg với phần đuôi cá dài hơn 3,5 m, sải cánh dài 2 m. Nhà thiết kế cho hay tông chủ đạo là vàng, đỏ như nền quốc kỳ Việt Nam. Phần váy và yếm mô phỏng trang phục của cô gái Đông Sơn nhưng được cách điệu thêm với dải băng chéo vai trang trí hoa văn sóng nước và đá pha lê. 
 Phần nón cao gần 2 m với lông chim trĩ điểm xuyết hoa tai lục lạc to bản. Hình ảnh trên phần tay được lấy ý tưởng từ hoa sen, là quốc hoa của Việt Nam. 
 Thiết kế lấy ý tưởng từ sự mạnh mẽ của cha Lạc Long Quân và vẻ mềm mại, thanh thoát của mẹ Âu Cơ. Thổ cẩm là chất liệu không thể thiếu. 
 Bên cạnh đó là những vòng xoáy uốn lượn tượng trưng cho rồng và tiên. Các chi tiết truyền thống cầu kỳ được nhấn mạnh nhằm giới thiệu nét đẹp văn hóa của người Việt cổ. 
 Trên bảng xếp hạng của Missosology, đại diện Việt Nam - Khả Trang đang được dự đoán sẽ ở Top 11 trong số 20 thí sinh xuất sắc nhất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần