Thay đổi giờ trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Trung Quốc

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra thông báo thay đổi giờ thi đấu giữa màn đối đầu của ĐT Trung Quốc gặp ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc thay đổi giờ thi đấu theo kế hoạch ban đầu.

Theo đó, trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 7/10 (giờ địa phương tại UAE) - tức là 0 giờ ngày 8/10/2021 theo giờ Việt Nam. Trước đó, AFC đã đưa ra thông báo trận đấu này được diễn ra lúc 22 giờ ngày 7/10 tại SVĐ Sharjah (UAE). Bên cạnh đó, AFC cũng điều chỉnh lịch thi đấu trận Saudi Arabia gặp Nhật Bản. Cụ thể, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 7/10 (giờ địa phương), tức 0 giờ ngày 8/10 theo giờ Việt Nam.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có mặt tại UAE sau chuyến bay 7 giờ đồng hồ vào đêm qua. Chia sẻ trước ngày lên đường, HLV Park Hang-seo cho biết: "Năm 2020, vì dịch bệnh mà đội không thi đấu được, nhiều người nghĩ BHL chúng tôi ngồi chơi. Thực tế không phải vậy. Chúng tôi phải chuẩn bị cho những lúc giải đấu bị dồn lại như thế này".
ĐT Việt Nam đã có mặt tại UAE để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc.

Bên cạnh đó, trước câu hỏi về cách khai thác cầu thủ dẫn đến một số cầu thủ trụ cột bị chấn thương hoặc tái phát chấn thương dễ dàng, HLV người Hàn Quốc cho rằng, ông không tự mình đưa ra quyết định sử dụng các cầu thủ.

"Tôi luôn lắng nghe tư vấn từ các bác sĩ, tâm tư, mong muốn ra sân của các cầu thủ và đánh giá thực tế. Tôi không vì mục tiêu cá nhân mà mạo hiểm với chấn thương, tương lai cầu thủ. Thời gian qua, tôi gọi nhiều cầu thủ mới thử nghiệm, kiểm tra khả năng nhưng cũng phải nói rằng chất lượng cầu thủ mới không tốt bằng cầu thủ cũ. Vì thế, ĐT Việt Nam lúc này vẫn đang sử dụng cầu thủ tốt nhất với ý đồ chiến thuật của BHL" - HLV Park Hang-seo cho biết.

Theo kế hoạch, sau trận đấu với ĐT Trung Quốc, toàn đội sẽ di chuyển sang Oman để thi đấu trận kế tiếp với đội tuyển của nước chủ nhà vào ngày 12/10. Trước mỗi trận đấu, HLV Park Hang-seo sẽ chọn ra 23 cầu thủ trong số 27 cầu thủ để điền tên vào danh sách thi đấu chính thức.