Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thay đổi lộ trình 16 tuyến buýt trong thời gian sửa chữa cầu Thăng Long

Kinhtedothi - Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông đô thị vừa có báo cáo gửi Sở Giao thông vận tải Hà Nội, về phương án điều chỉnh tạm thời lộ trình các tuyến buýt theo phương án phân luồng tổ chức giao thông, phục vụ thi công dự án sửa chữa cầu Thăng Long.
 Xe buýt lưu thông qua cầu Thăng Long.
Theo đó, trong thời gian sửa chữa cầu, cơ quan chức năng cấm tuyệt đối các phương tiện lưu thông qua tầng 2 cầu Thăng Long. Đồng thời tổ chức phân luồng từ xa đối với các phương tiện qua cầu Thăng Long về khu vực phía Bắc và phía Nam cầu; Phân luồng gần đối với các phương tiện đi và đến khu vực 2 đầu cầu. Thời gian thực hiện phân luồng dự kiến kéo dài 5 tháng (từ ngày 10/7/2020).
Qua khảo sát, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông đô thị cho biết, tổng số tuyến buýt bị ảnh hưởng là 16 tuyến (15 tuyến buýt trợ giá số 07, 35B, 46, 53A, 53B, 56A, 58, 60B, 61, 64, 93, 95, 109, CNG04, 112 và 1 tuyến không trợ giá số 212).
Phương án điều chỉnh đối với từng tuyến buýt như sau:
Tuyến buýt số 53B, 64, 60B, 61, 109, 212 đi theo hướng: ... - Phạm Văn Đồng - đường ĐT1 (cổng phía nam công viên Hòa Bình) - đường nội bộ KĐT Tây Hồ Tây - Võ Chí Công - Cầu Nhật Tân - Võ Nguyên Giáp - Hoàng Sa - Võ Văn Kiệt - ... và ngược lại.
Tuyến buýt số 35B, 56A, 93, 95 đi theo hướng: ... - Đỗ Nhuận - đường nội bộ KĐT Tây Hồ Tây - Võ Chí Công - cầu Nhật Tân - Võ Nguyên Giáp - Hoàng Sa - Võ Văn Kiệt - ... và ngược lại.
Tuyến buýt số 53A đi theo hướng: ... - Phạm Văn Đồng - đường ĐT1 (cổng phía nam công viên Hòa Bình) - đường nội bộ KĐT Tây Hồ Tây - Võ Chí Công - Cầu Nhật Tân - Võ Nguyên Giáp - Hoàng Sa - Vân Trì - Quốc lộ 23 - ... và ngược lại.
Tuyến buýt số 46 đi theo hướng: ... - Phạm Văn Đồng - đường ĐT1 (cổng phía nam công viên Hòa Bình) - đường nội bộ KĐT Tây Hồ Tây - Võ Chí Công - cầu Nhật Tân - Võ Nguyên Giáp - Hoàng Sa - Phương Trạch - Đường 6 km (Vĩnh Ngọc) - Võ Văn Kiệt - Hoàng Sa - Đường 6 km (Vĩnh Ngọc) - QL3 - ... và ngược lại.
Tuyến buýt số 112 đi theo hướng: ... - Phạm Văn Đồng - Nguyễn Hoàng Tôn - Võ Chí Công - cầu Nhật Tân - Võ Nguyên Giáp - Hoàng Sa - Võ Văn Kiệt - ... và ngược lại.
Tuyến buýt CNG04 đi theo hướng: ... - Phạm Văn Đồng - Nguyễn Hoàng Tôn - Võ Chí Công - cầu Nhật Tân - Võ Nguyên Giáp - Hoàng Sa - Vân Trì - ... và ngược lại.
Tuyến buýt số 07 đi theo hướng: .... - Hoàng Quốc Việt - Võ Chí Công - cầu Nhật Tân - Võ Nguyên Giáp - Hoàng Sa - Võ Văn Kiệt - ... và ngược lại.
Tuyến buýt số 58 đi theo hướng: ... - Âu Cơ - An Dương Vương - cầu Nhật Tân - Võ Nguyên Giáp - Hoàng Sa - Võ Văn Kiệt - .... và ngược lại.
Cũng theo báo cáo của Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông đô thị, tổng số km hành trình dự kiến tăng thêm 11.538.921,25 km. Tổng số kinh phí dự kiến tăng thêm 32,3 tỷ đồng.
Để đảm bảo cho các tuyến buýt vận hành ổn định, an toàn trong thời gian sửa chữa cầu Thăng Long, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông đô thị kiến nghị Sở Giao thông vận tải Hà Nội, xem xét, chấp thuận phương án điều chỉnh các tuyến buýt theo phương án phân luồng tổ chức giao thông do Trung tâm đề xuất.
Giao Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông đô thị chủ trì phối hợp với Thanh tra Sở Giao thông vận tải hướng dẫn các đơn vị vận hành tổ chức triển khai phương án điều chỉnh các tuyến buýt đảm bảo vận hành an toàn; Chủ trì, phối hợp với các đơn vị vận hành thông báo đến hành khách đi xe buýt để hành khách biết và lựa chọn phương án đi lại thuận tiện.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Chiến lược khôn ngoan thay vì tự chủ bằng mọi giá

Chiến lược khôn ngoan thay vì tự chủ bằng mọi giá

13 Jun, 04:34 AM

Kinhtedothi - Phát triển một nền công nghiệp quốc gia luôn là khát vọng chính đáng của mọi đất nước đang phát triển; tuy nhiên, trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng hiện nay, việc định hình chiến lược công nghiệp hóa cần có sự đổi mới căn bản. Đặc biệt, mục tiêu phát triển đường sắt cao tốc và đường sắt đô thị (ĐSĐT) trong tương lai là minh chứng cho việc nội địa hóa cần phải đi đôi với tính hiệu quả kinh tế, và khả năng cạnh tranh quốc tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ