Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Thay mới xe buýt tuyến 35A Trần Khánh Dư - Nam Thăng Long

Kinhtedothi - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Ngày Quốc tế lao động 1/5, ngày 28/4, Công ty CP Xe điện Hà Nội - Tổng công ty Vận tải Hà Nội đã tổ chức thay mới 12 phương tiện tiêu chuẩn chất lượng cao cho tuyến buýt 35A: Trần Khánh Dư - Nam Thăng Long.
Dàn xe buýt mới chuẩn bị xuất bến.
Các xe buýt mới mang logo, màu sơn, nhận diện thương hiệu màu sơn xanh nước biển với nhiều tiện ích tăng thêm cho khách như: Xe sàn bán thấp, khí thải tiên tiến, hệ thống cabin độc lập cho lái xe, wifi miễn phí và đặc biệt, có 3 bảng điện tử thông tin LED hiện tại, hệ thống GPS được nâng cấp kết nối tự động thông báo điểm dừng đỗ theo hướng thuận tiện gần gũi hơn với khách hàng. Tuyến buýt 35A Trần Khánh Dư - Nam Thăng Long hoạt động từ 5 giờ đến 21 giờ hàng ngày, giá vé 7.000 đồng/lượt; có điểm đầu là bãi đỗ xe Trần Khánh Dư, điểm cuối Bến xe Nam Thăng Long. 

Lộ trình tuyến cụ thể: Chiều đi Bãi đỗ xe Trần Khánh Dư - Trần Hưng Đạo - Bà Triệu - Đại Cồ Việt - Hầm Kim Liên - Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc - Thái Hà - Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng - Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng - Bến xe Nam Thăng Long.

Chiều về: Bến xe Nam Thăng Long - Phạm Văn Đồng - Phạm Hùng - Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng - Thái Hà - Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch - Đào Duy Anh - Hoàng Tích Trí - Xã Đàn - Hầm Kim Liên - Đại Cồ Việt - Phố Huế - Hàng Bài - Trần Hưng Đạo - Phan Chu Trinh - Tràng Tiền - Trần Khánh Dư.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ