Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng lên đường sang Iran

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo VFF, chiều nay (25/3), ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Iran để thi đấu trận cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2018 với Iraq. Đây cũng chính là trận đấu mang tính quyết định đến vị trí thứ nhì chung cuộc của bảng F.

Trong chuyến hành quân tới sân trung lập tại Iran (do tình hình an ninh không đảm bảo nên theo quyết định của FIFA, tất cả các trận đấu trên sân nhà của ĐT Iraq đều phải chuyển sang sân trung lập), HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định chốt danh sách 23 tuyển thủ.
Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng lên đường sang Iran - Ảnh 1
Theo đó, chỉ có một sự thay đổi so với danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Đài Loan (Trung Quốc) vừa qua là sự trở lại của trung vệ Đinh Tiến Thành và sự vắng mặt của tiền đạo Văn Thắng (chấn thương). Tại trận gặp Đài Bắc Trung Hoa, Tiến Thành không có tên trong danh sách đăng ký do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Kết quả trận đấu giữa Iraq và Thái Lan(hòa 2-2) đãmở ra cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng hy vọng lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup2018. Nếu đánh bại Iraq trên sân trung lập, đội tuyển Việt Nam sẽ cán đích bảng F ở vị trí thứ nhì.                       

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần