Thầy trò Klopp vượt ải Old Trafford thành công

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù các cầu thủ Man Utd đã hoàn toàn lột xác so với trận lượt đi nhưng việc phung phí quá nhiều cơ hội khiến thầy trò Louis Van Gaal dừng cuộc chơi một cách đầy thất vọng để nhường tấm vé đi tiếp cho kình địch Liverpool.

Trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League đêm qua, với lợi thế sân nhà nhưng Man Utd không nhập cuộc nhanh. Những phút đầu, bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân và Liverpool thậm chí còn chơi có phần "sáng nước" hơn, phải đến gần nửa hiệp 1, Quỷ đỏ mới dần bắt nhịp với trận đấu.
Thầy trò Klopp vượt ải Old Trafford thành công - Ảnh 1
Manchester United đã mơ về cuộc lội ngược dòng khi Anthony Martial nhen nhóm hy vọng với bàn mở tỷ số trên chấm phạt đền. Cơ hội, đến liên tục và Man Utd ở rất gần với bàn san hòa, như cách họ vượt qua Midtjylland ở vòng trước. 

Tuy nhiên, sau thời điểm đó Liverpool vùng lên và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm thì Man Utd trở nên mong manh và cuộc lội ngược dòng, trên lý thuyết rất sáng sủa, nhưng thực ra không tồn tại. Cú chích bóng của Philippe Coutinho hạ gục De Gea và chấm dứt giấc mơ ngắn ngủi của đội chủ nhà.
Thầy trò Klopp vượt ải Old Trafford thành công - Ảnh 2
Cú đá nhẹ và tỉnh táo nhưng có sức nặng ngàn cân. Nó thay đổi hoàn toàn tương quan trận đấu và khiến Man United dường như buông xuôi tất cả. Man Utd chơi tấn trong bế tắc khi sức ép đè nặng lên đôi chân đội chủ nhà khiến các pha dứt điểm trong hiệp 2 của đội chủ nhà có thể đi bất cứ đâu, ngoại trừ hướng về phía khung thành.

Kết thúc trận đấu với kết quả hòa 1-1, và tổng tỷ số lượt đi lẫn lượt về là 1-3 nghiêng về phía Liverpool. Dù các cầu thủ Man Utd chơi tốt hơn rất nhiều so với trận lượt đi nhưng việc phung phí nhiều cơ hội khiến thầy trò Louis Van Gaal dừng cuộc chơi, nhường vé vào tứ kết Europa League cho Liverpool. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần