Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

The Asian Banking & Finance vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất 2022”

Kinhtedothi - Techcombank đã được vinh danh hai hạng mục quan trọng: “Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam tốt nhất 2022 - Domestic Bank of the Year” và “Sáng kiến thẻ tín dụng tốt nhất 2022 - Credit Card Initiative of the Year” trong khuôn khổ Giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ do ABF trao tặng.

Giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ ABF là một trong những chương trình uy tín nhất châu Á, nhằm tôn vinh các ngân hàng bán lẻ xuất sắc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo có tác động tích cực đến khách hàng và ngành ngân hàng.

Giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam tốt nhất 2022” là sự ghi nhận xứng đáng đối với Techcombank khi kiên định thực thi chiến lược “khách hàng làm trọng tâm”, thúc đẩy năng lực số hóa và cam kết cung cấp các giải pháp sản phẩm vượt trội hướng đến trải nghiệm đơn giản – tiện ích cho khách hàng.

 

Để giành giải thưởng này, Techcombank đã chứng minh sự vượt trội ở mọi tiêu chí chặt chẽ của ABF về ứng dụng ngân hàng bán lẻ tiên tiến, đơn giản, dễ sử dụng và cho phép khách hàng thực hiện giao dịch ngân hàng mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng một lần chạm. Ứng dụng trên thiết bị di động này cũng cung cấp một loạt các tính năng nổi bật đến người dùng, bao gồm phê duyệt thẻ tín dụng tức thì, thanh toán hóa đơn tự động và theo dõi thói quen chi tiêu hàng ngày.

Giải thưởng Sáng kiến thẻ tín dụng tốt nhất 2022 ghi nhận sản phẩm thẻ MasterCard Techcombank Spark như một điểm nhấn riêng, tạo lợi thế chiến lược cho ngân hàng bán lẻ. Loại thẻ độc đáo này giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn, và thay đổi các hạng mục điểm thưởng phù hợp với phong cách sống cũng như thói quen chi tiêu của mình. Thẻ MasterCard Techcombank Spark là loại thẻ đa năng có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng ở bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc sống.

 

Chia sẻ về hai giải thưởng này, ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi giành được hai hạng mục quan trọng tại Giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ ABF. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của chúng tôi nhằm mang đến cho khách hàng cá nhân những trải nghiệm tốt nhất có thể. Chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển các dịch vụ mới mẻ và độc đáo, đồng thời tạo ra các hành trình số hóa để đưa dịch vụ ngân hàng đến với cuộc sống hằng ngày của khách hàng. Việc giành hai giải thưởng này mang lại cho chúng tôi nhiệt huyết mới để tiếp tục cải tiến, đổi mới và cung cấp các giải pháp tốt nhất trong ngành, giúp các khách hàng thân thiết của chúng tôi chủ động hơn trong việc quản lý tài chính của mình.”

Techcombank không ngừng chuyển đổi, thúc đẩy các sáng kiến số hóa nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp “Ngân hàng trong tầm tay bạn” một cách đơn giản và trực quan. Ngân hàng đã ra mắt ứng dụng di động mới dành cho khách hàng doanh nghiệp và đã chuyển hơn 70% khách hàng cá nhân sang ứng dụng số ngân hàng bán lẻ mới. Nhờ cam kết mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội, Techcombank đã được Euromoney trao giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp. Ngân hàng hiện đang nối tiếp thành công này bằng cách tiếp tục nâng cấp công nghệ và hạ tầng tiên tiến, đồng thời mang lại những trải nghiệm số hóa mới mẻ và độc đáo.

 

Kết thúc quý 2 năm 2022, Ngân hàng có 10,1 triệu khách hàng - tăng hơn 0,2 triệu so với quý trước. Số lượng giao dịch của khách hàng cá nhân thông qua các kênh ngân hàng điện tử đã tăng lên 206,1 triệu giao dịch trong quý 2, tăng 28,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Giá trị giao dịch tăng 14,0% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức 2,8 triệu tỷ đồng. 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026–2030, định hướng đến 2045

Diễn đàn xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026–2030, định hướng đến 2045

07 Jul, 02:21 PM

Kinhtedothi - Trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước, giai đoạn 2026 – 2030 được Đảng và Nhà nước nhận định là giai đoạn đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội. Xác lập mô hình tăng trưởng mới không chỉ là yếu tố cấp thiết mà còn là bước đi xác định phương hướng, chiến lược cho tương lai lâu dài.

EVNNPC: Hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

EVNNPC: Hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

07 Jul, 01:41 PM

Kinhtedothi - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch do EVN giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ phát triển kinh tế – xã hội và đời sống nhân dân tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ