The Goldview tri ân và ưu đãi 100 khách hàng dịp mở bán

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khu phức hợp cao cấp The GoldView đã tạo một điểm nhấn cho thị trường Bất động sản Quận 4 nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng trong quý III năm 2015.

 Sau khi được công bố mở bán chính thức đã có hơn 500 căn hộ được khách hàng đặt mua. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, ngày 30/08 chủ đầu tư The GoldView tiếp tục mở ra nhiều sản phẩm mới cho những khách hàng chưa chọn được sản phẩm trong đợt vừa rồi.

 
Không khí sôi động thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần tại nhà mẫu The GoldView – Nguồn : Danh Khoi Real Estate
Không khí sôi động thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần tại nhà mẫu The GoldView – Nguồn : Danh Khoi Real Estate
 The GoldView là dự án căn hộ cao cấp sở hữu mặt tiền rộng lớn nhất đường Bến Vân Đồn ven sông Bến Nghé, và là khu phức hợp đa chức năng, bao gồm: căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng làm việc với thiết kế theo phong cách châu  u đầy sáng tạo, kiểu kiến trúc hiện đại nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống 5 sao đầy đủ tiện nghi, thoải mái.

Những ưu đãi đặc biệt trong lễ mở bán ngày 30/08/2015

Sự kiện mở bán vào 30/08 của Khu phức hợp cao cấp bậc nhất Quận 4 - The GoldView sẽ diễn ra với rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đến tham dự và đặt mua. Với 100 suất ưu đãi đặc biệt (voucher giảm giá trực tiếp) chỉ dành cho 100 khách hàng đặt mua đầu tiên trong ngày diễn ra sự kiện. 

Bên cạnh đó,  Maritime Bank – đối tác tài chính chiến lược đã triển khai giải pháp hỗ trợ cho khách hàng vay mua căn hộ The GoldView với mức lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên. Với mức lãi suất hấp dẫn cùng thủ tục giải ngân nhanh chóng sẽ giúp người mua dễ dàng lựa chọn được những căn hộ phù hợp với điều kiện tài chính của mình, khách hàng sẽ chủ động về tài chính khi sở hữu căn hộ The GoldView.

Ngoài ra, khách hàng sẽ có thêm một sự lựa chọn mới đó là nhận bàn giao căn hộ thô (chưa hoàn thiện nội thất liền tường). Với sự lựa chọn mới này sẽ giúp cho chủ nhân của các căn hộ có thể tùy chọn và trang trí nội thất theo phong cách riêng phù hợp với tổ ấm của gia đình mình.

Trong sự kiện mở bán, chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ được diễn ra với các giải thưởng giá trị như: Chuyến du lịch khám phá Châu  u – Kiến trúc độc đáo và tráng lệ dành cho 2 người, xe Honda SHi sang trọng và xe AirBlade năng động và rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Những khách hàng may mắn sẽ là chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng.

 
Chương trình tri ân khách hàng và ưu đãi cho 100 khách hàng VIP của The GoldView – diễn ra ngày 30/5/2015. Nguồn : Danh Khoi Real Estate.
Chương trình tri ân khách hàng và ưu đãi cho 100 khách hàng VIP của The GoldView – diễn ra ngày 30/5/2015. Nguồn : Danh Khoi Real Estate.

The GoldView -  Đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng

The GoldView đem đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với nhiều diện tích từ 50 – 133m2 và 1PN – 2 PN – 3 PN được thiết kế sang trọng theo phong cách Châu  u tối ưu hóa diện tích sử dụng. Đầu tư căn hộ tại The GoldView đưuọc đảm bảo tính thanh khoản cao với nhiều lợi thế nổi trội từ vị trí vàng khu trung tâm đến đa dạng sản phẩm, mang điến cho khách hàng mua ở và nhà đầu tư nhiều kỳ vọng về giá trị gia tăng và hiệu quả đầu tư lâu dài.

Với việc công bố mở thêm sản phẩm mới tại Khu phức hợp cao cấp bậc nhất ven song Bến Nghé – The GoldView đã tạo sự quan đặc biệt của khách hàng bởi đây là “cơ hội vàng” hiếm có khi sở hữu bất động sản tại khu vực mặt tiền đẹp nhất Bến Vân Đồn.

Nhiều khách hàng cho biết họ đã ấp ủ từ lâu mong muốn an cư tại một khu phức hợp hiện đại, đẳng cấp đúng nghĩa tại trung tâm Sài Gòn, và The GoldView đã thực sự thuyết phục được những khách hàng và nhà đầu tư khó tính nhất
 
Khu phức hợp The GoldView – vị trị cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 3 phút – Nguồn : The GoldView
Khu phức hợp The GoldView – vị trị cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 3 phút – Nguồn : The GoldView
Công ty Bất động sản Danh Khôi (đơn vị phân phối độc quyền) đội ngũ kinh doanh rất thành công khi mang The GoldView đến rất nhiều khách hàng.Chúng tôi luôn chú trọng trách nhiệm của mình với khách hàng và đối tác, chúng ta sẵn sàng đồng hành và chia sẻ những khó khăn trong hợp tác. Sự nỗ lực nhằm hài lòng tất cả các nhu cầu của khách hàng là thướt đo cho chất lượng tư vấn của chúng tôi ngày càng tốt hơn.Với đội ngũ kinh nghiệm và được đào tạo chất lượng. Tinh thần làm việc nhóm được chúng tôi phát huy hết sức mạnh dựa trên từng cá nhân trong tập thể. Công ty bất động sản uy tín tại Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết dự án The GoldView, xin liên hệ:

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI ( DKR)

TRỤ SỞ CHÍNH : SỐ 03 TRẦN NHẬT DUẬT, PHƯỜNG T N ĐỊNH, QUẬN 1, TP HỒ CHÍ MINH

HOTLINE : 0916.9999.28

WEBSITE:  www.goldview-dkr.com

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần