"The Lego Movie" "qua mặt loạt phim Valentine

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuối tuần qua, doanh thu phòng vé Bắc Mỹ có nhiều khởi sắc vì là dịp Valentine. Nhiều bộ phim lãng mạn cũng đồng loạt đổ bộ các rạp chiếu nhân ngày lễ dành cho các cặp đôi yêu nhau này.

Tuy nhiên, quán quân phòng vé Mỹ vẫn thuộc về bộ phim hoạt hình đã từng làm mưa làm gió tuần trước - The Lego Movie. Tuần thứ 2 ra rạp, phim thu về 48.8 triệu USD 3 ngày cuối tuần.

The Lego Movie xoay quanh hành trình của Emmet (Chris Pratt lồng tiếng) - một nhân vật Lego tí hon bình thường, bất ngờ bị ngộ nhận là một trong những siêu nhân phi thường, đang nắm giữ vận mệnh cả thế giới. Emmet bị cuốn vào một đoàn người kỳ lạ trong chuyến phiêu lưu nhằm ngăn chặn một tên độc tài xấu xa.
"The Lego Movie" "qua mặt loạt phim Valentine - Ảnh 1
Đứng thứ 2 trên BXH tuần này là bộ phim hài - lãng mạn About Last Night. Phim thu về 27 triệu USD trong tuần đầu ra mắt. 

RoboCop - tác phẩm viễn tưởng hành động mới của hãng Sony chiếm giữ vị trí thứ 3 trên BXH. Trong khi đó, 2 tác phẩm mới nữa cũng ra mắt trong tuần này là Endless Love và Winter’s Tale lần lượt nắm giữ vị trí thứ 5 và 7.

Bảng xếp hạng Phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. The Lego Movie/48.8 triệu USD

2. About Last Night/27 triệu USD

3. RoboCop/21.3 triệu USD

4. Monuments Men/15.3 triệu USD

5. Endless Love/13.5 triệu USD

6. Ride Along/8.7 triệu USD

7. Winter’s Tale/7.5 triệu USD

8. Frozen/5.8 triệu USD

9. Lone Survivor/4.1 triệu USD

10. That Awkard Moment/3.3 triệu USD

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần