Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

The Matrix One Premium: khi tài sản trở thành biểu tượng sống và di sản cá nhân

Kinhtedothi - Trong kỷ nguyên của sự thịnh vượng và cá nhân hóa, bất động sản thượng lưu đã và đang trở thành biểu tượng sống, lời khẳng định vị thế và phong cách sống của tầng lớp thành đạt.

Tại trung tâm phía Tây Hà Nội, The Matrix One Premium xuất hiện như một tuyệt tác, nơi mỗi căn hộ là một “tuyên ngôn sống” và một phần trong di sản cá nhân của thế hệ tinh hoa hiện đại.

Tầng lớp thịnh vượng mới và khát vọng thể hiện giá trị sống

Theo các báo cáo gần đây, Việt Nam đang nằm trong nhóm quốc gia có tốc độ gia tăng cá nhân sở hữu tài sản ròng cao (HNWI) nhanh nhất khu vực. Đặc biệt, thế hệ doanh nhân trẻ, người nổi tiếng và các nhà lãnh đạo mới không chỉ sở hữu tiềm lực tài chính đáng kể, mà còn có tư duy cởi mở, khát khao định hình phong cách sống riêng biệt và tạo ra ảnh hưởng tích cực lên cộng đồng.

Với họ, tài sản không dừng lại ở khái niệm đơn thuần là “tích lũy”, mà trở thành phương tiện để trả lời cho câu hỏi: “Tôi là ai?”. Giống như việc sở hữu một chiếc đồng hồ giới hạn, một siêu xe độc bản hay một tác phẩm nghệ thuật đắt giá, thì ngày nay, một căn hộ cao cấp cũng mang trong mình nhiều tầng ý nghĩa: vừa là nơi an cư, vừa là biểu tượng cho bản sắc cá nhân.

Lối sống của giới thượng lưu được tái định nghĩa là sự cộng hưởng giữa đẳng cấp, cảm xúc và tính biểu tượng – nơi mỗi lựa chọn, mỗi không gian sống đều phản chiếu quan điểm sống sâu sắc và gu thẩm mỹ tinh tế của chính chủ nhân. Điều này cũng lý giải vì sao xu hướng tiêu dùng bất động sản cao cấp vì vậy cũng đang thay đổi rõ rệt.

Giới tinh hoa ngày càng ưu tiên những căn hộ có thiết kế độc bản, tầm nhìn hiếm có, không gian sống biệt lập và tiện ích tinh tế. Tất cả nhằm tạo ra một không gian không chỉ để sinh hoạt, mà để tự do thể hiện giá trị sống, phong cách thẩm mỹ và bản lĩnh cá nhân.

Biểu tượng sống mang dấu ấn duy mỹ và di sản cá nhân

Trong hành trình hơn một thập kỷ phát triển, MIK Group luôn không ngừng đổi mới trong từng sản phẩm, đồng thời kiên định theo đuổi triết lý riêng cho mỗi dòng phát triển. Với dòng sản phẩm mang thương hiệu Imperia, nhà phát triển bất động sản này không ngừng “nâng cấp” bộ sưu tập này. Đơn cử như mới đây, MIK Group đã ra mắt bộ sưu tập Signature, hướng tới chuẩn sống toàn cầu thông qua các dự án theo tiêu chuẩn Global Residences.

Song song đó, MIK Group phát triển dòng sản phẩm Landmark, nổi bật với dự án The Matrix One Premium, nơi định hình phong cách sống hạng A, hội tụ các tiêu chuẩn vượt trội và mang đến trải nghiệm sống đậm chất thượng lưu dành cho giới tinh hoa.

Là sản phẩm cao cấp nhất thuộc dòng Landmark danh giá của MIK Group, The Matrix One Premium chính là lời hồi đáp đầy thuyết phục cho khát vọng sống mang đậm dấu ấn cá nhân. Dự án được kiến tạo tại giao điểm vàng giữa Mễ Trì – Lê Quang Đạo, nằm trong tổ hợp 40ha với công viên trung tâm rộng 14ha, trường quốc tế và trung tâm hội nghị trong tương lai, kiến tạo nên một đô thị thu nhỏ đồng bộ, văn minh và hiện đại.

The Matrix One Premium là lời hồi đáp đầy thuyết phục cho khát vọng sống mang đậm dấu ấn cá nhân

Mỗi chi tiết trong thiết kế của The Matrix One Premium đều toát lên tinh thần duy mỹ vượt thời gian, được chắp bút bởi những thương hiệu kiến trúc và nội thất hàng đầu thế giới như Azusa Sekkei, một trong ba công ty kiến trúc hàng đầu Nhật Bản. The Matrix One Premium được ví như “tác phẩm sống”, nơi đường nét mềm mại, màu sắc thanh lịch và chất liệu cao cấp hòa quyện tạo nên bản giao hưởng của sự tinh tế và sang trọng.

Tầm nhìn hướng trọn công viên vĩnh cửu, một trong những yếu tố tạo nên sự khan hiếm và giá trị bền vững cho dự án chính là món quà mà The Matrix One Premium dành cho những chủ nhân xứng tầm. Trong bối cảnh quỹ đất đô thị ngày càng hạn chế, một căn hộ có thể sở hữu “view xanh” vĩnh cửu trở thành đặc quyền hiếm có, là biểu trưng cho cả sự xa xỉ và tầm nhìn dài hạn.

Tầm view công viên 14ha, “view xanh” vĩnh cửu trở thành đặc quyền hiếm có của cư dân The Matrix One Premium

Không gian sống tại The Matrix One Premium được quy hoạch biệt lập, tối ưu sự riêng tư nhưng vẫn kết nối hài hòa với các tiện ích chung. Từ phòng gym, spa cao cấp, lounge cư dân cho tới không gian dạo bộ yên tĩnh trong công viên, tất cả đều được bố trí một cách có chủ đích nhằm nuôi dưỡng tinh thần sống chất lượng và đẳng cấp.

Đặc biệt, dự án được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, thể hiện sự trau chuốt trong từng chi tiết của chủ đầu tư, đồng thời giúp gia chủ khẳng định phong cách sống một cách rõ nét ngay từ ngày đầu tiên bước vào không gian của chính mình.

The Matrix One Premium bàn giao hoàn thiện nội thất liền tường cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới

The Matrix One Premium không chỉ đơn thuần là một bất động sản để ở, mà còn là lời khẳng định vị thế của mỗi chủ nhân tinh hoa giữa cộng đồng thành đạt. Đó sẽ là tài sản dành cho thế hệ tinh hoa sau này, vừa có giá trị về kinh tế, vừa mang giá trị văn hóa, tinh thần và thẩm mỹ.

Đúng như thông điệp mà dự án đã đưa ra: “The Matrix One Premium là nơi mà giá trị sống được nâng tầm, nơi tài sản trở thành biểu tượng, và mỗi căn hộ là một phần trong di sản mà thế hệ thành đạt hôm nay để lại cho ngày mai”.

MIK Group thực hiện hóa phong cách sống hạng A với Tổ hợp The Matrix One

MIK Group thực hiện hóa phong cách sống hạng A với Tổ hợp The Matrix One

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xu hướng sở hữu “second home” gần Thủ đô: Sống hai nơi – Chuẩn mực sống mới của giới tinh hoa

Xu hướng sở hữu “second home” gần Thủ đô: Sống hai nơi – Chuẩn mực sống mới của giới tinh hoa

06 Jun, 09:19 AM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chất lượng sống ngày càng được đề cao, xu hướng “sống hai nơi” – làm việc ở trung tâm và nghỉ dưỡng tại vùng ven – đang dần trở thành chuẩn mực mới. Không chỉ dừng lại ở nghỉ dưỡng, các dự án "second home" ven đô hiện nay còn tích hợp giá trị chăm sóc sức khỏe, hướng tới mô hình sống cân bằng và bền vững. Tiêu biểu trong số đó là Legacy Hill Resort & Villas, một trong những dự án thu hút sự quan tâm lớn từ cả người mua ở thực lẫn giới đầu tư.

“Royal Retreat Tour” - Hành trình mở cánh cửa giới thượng lưu tại Đảo Vũ Yên

“Royal Retreat Tour” - Hành trình mở cánh cửa giới thượng lưu tại Đảo Vũ Yên

06 Jun, 09:18 AM

Kinhtedothi - Ngày 1/6/2025, sự kiện “Royal Retreat Tour” – Hành trình trải nghiệm đẳng cấp tại siêu đô thị đảo Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) đã chính thức diễn ra, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư tinh hoa trên khắp cả nước. Không chỉ đơn thuần là một chuyến đi tham quan dự án, Royal Retreat Tour đã khắc họa chân thực “chuẩn sống thượng lưu giữa thiên nhiên đảo ngọc”, đồng thời đánh dấu vai trò tiên phong của QueenLand Group – đại lý chiến lược đồng hành cùng thành công vang dội của Vinhomes Royal Island.

Đẩy mạnh hơn nữa vai trò của báo chí là cầu nối giữa Nhà nước với doanh nghiệp xây dựng nhà ở xã hội

Đẩy mạnh hơn nữa vai trò của báo chí là cầu nối giữa Nhà nước với doanh nghiệp xây dựng nhà ở xã hội

05 Jun, 06:20 PM

Kinhtedothi – Tại Diễn đàn “Báo chí – Doanh nghiệp đồng hành vì sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc” do Báo Kinh tế & Đô thị tổ chức tại Hà Nội, chiều 5/6. Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) Trần Vũ Quang cho rằng, phát triển nhà ở xã hội (NƠXH) là một nhiệm vụ quan trọng, đòi hỏi sự chung tay, góp sức của toàn xã hội. Qua đó, báo chí cần phải đẩy mạnh hơn nữa vai trò là cầu nối giữa Nhà nước với doanh nghiệp (DN) đầu tư xây dựng NƠXH.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp bất động sản trong kỷ nguyên mới

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp bất động sản trong kỷ nguyên mới

05 Jun, 05:34 PM

Kinhtedothi – Trong kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, doanh nghiệp bất động sản (DN BĐS) có vai trò quan trọng, nhưng trong bối cảnh thị trường và xã hội biến đổi không ngừng, vai trò của báo chí đối với cộng đồng DN nói chung và DN BĐS nói riêng càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Xu hướng sở hữu “Second Home” gần Thủ đô: Sống hai nơi – Chuẩn mực sống mới của giới tinh hoa

Xu hướng sở hữu “Second Home” gần Thủ đô: Sống hai nơi – Chuẩn mực sống mới của giới tinh hoa

05 Jun, 08:53 AM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chất lượng sống ngày càng được đề cao, xu hướng “sống hai nơi” – làm việc ở trung tâm và nghỉ dưỡng tại vùng ven – đang dần trở thành chuẩn mực mới. Không chỉ dừng lại ở nghỉ dưỡng, các dự án "Second Home" ven đô hiện nay còn tích hợp giá trị chăm sóc sức khỏe, hướng tới mô hình sống cân bằng và bền vững. Tiêu biểu trong số đó là Legacy Hill Resort & Villas, một trong những dự án thu hút sự quan tâm lớn từ cả người mua ở thực lẫn giới đầu tư.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ