The Remix xướng tên quán quân Đông Nhi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối qua (3/5) đã diễn ra Gala trao giải The Remix với sự chờ mong của hàng triệu khán giả cả nước. Sau một hành trình dài thì đêm qua cũng đã kết thúc chương trình The Remix mùa giải đầu tiên.

Trong đêm qua, 3 đội nằm trong top 4 gồm Đông Nhi, Isaac và Giang Hồng Ngọc có những màn biểu diễn solo và kết hợp cùng nhau khá ấn tượng. Riêng Tóc Tiên bị ốm nên không thể trình diễn, chỉ tới nhận giải.
The Remix xướng tên quán quân Đông Nhi - Ảnh 1
Trước khi đến với phần công bố kết quả, khán giả đã có dịp thưởng thức những màn trình diễn vô cùng ấn tượng nhiều màu sắc của các ca sĩ tham gia chương trình và những tiết mục đặc biệt của các nghệ sỹ khách mời.

Mở màn chương trình, nghệ sỹ opera Ngọc Tuyền mang đến một phần trình diễn ấn tượng qua ca khúc Diva Dance với bản phối đầy sáng tạo. Kế đến, PB Nation với mashup 2 ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt mang đậm chất riêng của nhóm, trong đó có một sáng tác “mới toanh” của Hoàng Tôn và Phúc Bồ mang tên Tăng ga.

Bên cạnh đó, ca sĩ Lưu Hương Giang thể hiện sôi động bài hát Tuổi thanh xuân – đây là một trong những sáng tác mới nhất của cô và lần đầu tiên Lưu Hương Giang mang món quà này đến với sân khấu The Remix với sự lột xác ngoạn mục ở ngoại hình lẫn cách trình diễn.

 Sau các tiết mục ấn tượng của 
 Đông Nhi, Isaac và Giang Hồng Ngọc, cuối cùng ban tổ chức cũng chính thức công bố kết quả cuộc thi. Đội Tóc Tiên giành giải đồng, Isaac đoạt giải bạc không gây bất ngờ. Tuy vậy, ngoài giải vàng thuộc về đội Giang Hồng Ngọc thì còn có giải đặc biệt và giải khán giả yêu thích thuộc về đội của Đông Nhi. Như vậy, căn cứ theo số điểm cuối cùng, đội Đông Nhi dẫn đầu, giành vị trí quán quân The Remix.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần