Thể thao Hà Nội gặp mặt các VĐV là thương binh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2015), ngày 24/7, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội đã tổ chức buổi gặp các VĐV là thương binh, con liệt sĩ, chủ yếu sinh hoạt tại CLB thể thao người khuyết tật Hà Nội.

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.
Tại buổi gặp mặt, Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hoàng Trung Kiên đã bày tỏ sự biết ơn và ghi nhận những đóng góp có hiệu quả của các VĐV là thương binh, con liệt sĩ cho thể thao Hà Nội trong nhiều năm qua. Phó Giám đốc Hoàng Trung Kiên hứa sẽ tạo mọi điều kiện cả về vật chất lẫn tinh thần để các VĐV thể thao khuyết tật nói chung và các VĐV đang là thương binh, con liệt sĩ yên tâm tập luyện, giữ gìn sức khỏe, tiếp tục đóng góp cho thể thao Hà Nội.

Các VĐV đã cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của ngành thể thao Hà Nội trong nhiều năm qua, để những người khuyết tật có sân chơi ổn định qua đó nâng cao sức khỏe, giúp ích bản thân cũng như gia đình, xã hội, đóng góp vào sự phát triển của phong trào thể thao người khuyết tật Hà Nội.

Được biết, hiện ở CLB thể thao người khuyết tật Hà Nội có 18 VĐV là thương binh, con liệt sĩ, đang tập luyện và thi đấu ở 4 môn: Cầu lông, bóng bàn, điền kinh, cử tạ. Các VĐV này đã đóng góp hàng trăm HCV quốc tế và quốc gia cho thể thao người khuyết tật Hà Nội. Nổi bật ở môn bóng bàn, 2 tay vợt Vũ Đặng Chí và Nguyễn Mạnh Thường đã đóng góp hàng chục tấm HCV ĐH thể thao người khuyết tật Đông Nam Á. Ngoài ra, những chiếc xe lăn thể thao đầu tiên được tự chế ở Việt Nam cũng có đóng góp không nhỏ của các VĐV là thương binh tại CLB.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần