Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

The8 Vina hợp tác chiến lược với HPLUS

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, The8 Vina đã ký kết thỏa thuận hợp tác với HPLUS về việc trở thành đối tác chiến lược và toàn diện, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh Tiktok (Live stream, MCN, commerce, quảng cáo…).

The8 Vina hợp tác chiến lược với HPLUS - Ảnh 1

Thông qua ký kết thỏa thuận hợp tác này, HPLUS sẽ chuyển giao hơn 300 influencers nổi tiếng cho The8 Vina. Theo đó, The8 Vina có kế hoạch đào tạo và hỗ trợ một cách có hệ thống cho các influencers, sẵn sàng để vươn lên trở thành một “MCN Entertainment Group”- Agency Tiktok Live  hàng đầu Việt Nam.

The8 Vina hợp tác chiến lược với HPLUS - Ảnh 2

Đặc biệt, Tiktok Việt Nam đã có những hứa hẹn về việc hỗ trợ và hợp tác mật thiết với The8 Vina thông qua ký kết hợp tác lần này, đồng thời đặt ra mục tiêu trở thành MCN Influencers hàng đầu Việt Nam, hướng đến xây dựng môi trường hợp tác phát triển lâu dài.

Thị trường Influencer Việt Nam được đánh giá là thị trường có tiềm năng phát triển lớn nhất ở Đông Nam Á, vừa là quốc gia có dân số trẻ, thích ứng và biến hóa nhanh nhạy theo xu hướng. Trên thị trường Live Commerce đã cho thấy được xu thế phát triển bùng nổ và đạt đến vị thế thứ 2 ngay sau Shopee.

The8 Vina hợp tác chiến lược với HPLUS - Ảnh 3

Hơn nữa, The8 Vina cũng đã ký kết hợp đồng hợp tác với JM Group (đại diện là ông Kim Joeng Min), hoàn tất công tác chuẩn bị cho quy trình cung cấp những sản phẩm tốt của Hàn Quốc như thương hiệu Joeng Kwan Jang cho thị trường Live Commerce Việt Nam. Đặc biệt với việc cung cấp những sản phẩm Hàn Quốc độc đáo có chất lượng tốt với giá cả hợp lý, chúng tôi và kể cả các influencers sẽ cùng nhau đạt đến sự phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam.

Đại diện cho The8 Vina, ông Danny và đại diện cho HPLUS, ông Tony Doan đã cùng nhau đặt ra mục tiêu phát triển doanh nghiệp trở thành một công ty giải trí và MCN lớn nhất Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ tiến công ồ ạt vào thị trường Việt Nam thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược này.