Thêm 42 sản phẩm sữa cho trẻ em phải giảm giá

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) vừa có văn bản đề nghị Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) phối hợp chỉ đạo các chi cục cùng với Sở Tài chính tỉnh, TP kiểm tra việc thực hiện giá bán, niêm yết giá, điều chỉnh giá các sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổi và loại dưới 6 tuổi. Đồng thời, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực giá theo quy định Hiện tại, Cục Quản lý giá đã công bố thêm 42 sản phẩm sữa cho trẻ em tiếp tục được giảm giá từ 2 - 4%. Trong đó, có 25 sản phẩm của Công ty TNHH Phân phối Tiên Tiến (nhà phân phối của Mead Johnson Nutrition Việt Nam) đăng ký tại Bộ Tài chính, 11 sản phẩm của Vinamilk và 6 sản phẩm của Công ty TNHH Danone Việt Nam đăng ký tại Sở Tài chính TP Hồ Chí Minh.

Kinhtedothi - Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) vừa có văn bản đề nghị Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) phối hợp chỉ đạo các chi cục cùng với Sở Tài chính tỉnh, TP kiểm tra việc thực hiện giá bán, niêm yết giá, điều chỉnh giá các sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổi và loại dưới 6 tuổi. Đồng thời, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực giá theo quy định

Hiện tại, Cục Quản lý giá đã công bố thêm 42 sản phẩm sữa cho trẻ em tiếp tục được giảm giá từ 2 - 4%. Trong đó, có 25 sản phẩm của Công ty TNHH Phân phối Tiên Tiến (nhà phân phối của Mead Johnson Nutrition Việt Nam) đăng ký tại Bộ Tài chính, 11 sản phẩm của Vinamilk và 6 sản phẩm của Công ty TNHH Danone Việt Nam đăng ký tại Sở Tài chính TP Hồ Chí Minh.