Thêm 5 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh

Thanh Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/6, tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư, có thêm 5 bệnh nhân (BN) mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh.

Thêm 5 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh.

Thông tin cụ thể 5 BN gồm:
BN 344: Nam, 52 tuổi ở thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. BN vào viện ngày 19/6. Trong quá trình điều trị tại bệnh viện, BN có 3 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, BN tỉnh, tiếp xúc được, không ho, không khó thở, tim nhịp đều, phổi không rale, dấu hiệu sinh tồn ổn định.
BN 346: Nam, 6 tuổi ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội. BN vào viện ngày 19/6. Trong quá trình điều trị tại bệnh viện, BN có 2 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, BN tỉnh, không ho, không khó thở, dấu hiệu sinh tồn ổn định, nhịp thở đều, không co kéo cơ hô hấp phụ, phổi thông khí đều, không rale, bụng mềm, không chướng.
BN348: Nam, 39 tuổi ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội. BN vào viện ngày 19/6. Trong quá trình điều trị tại bệnh viện, BN có 3 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, BN tỉnh, không ho, không khó thở, da niêm mạc hồng, dấu hiệu sinh tồn ổn định.
BN 351: Nữ, 46 tuổi ở Như Xuân, Thanh Hóa. BN vào viện ngày 24/6. Trong quá trình điều trị tại bệnh viện, BN có 2 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, BN tỉnh, tiếp xúc tốt, da niêm mạc bình thường, không ho, không khó thở, dấu hiệu sinh tồn ổn định.
BN352: Nữ, 30 tuổi ở Cẩm Thủy, Thanh Hóa. BN vào viện ngày 24/6. Trong quá trình điều trị tại bệnh viện, BN có 3 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, BN tỉnh táo, tiếp xúc tốt, không ho, tim đều, phổi thông khí tốt, không rale, dấu hiệu sinh tồn ổn định.
Các bệnh nhân sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo.
Tính đến ngày 29/6, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư đã điều trị cho 182 BN Covid-19 (trong đó, có 18 BN người nước ngoài). Hiện tại, bệnh viện còn điều trị 6 BN Covid-19.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần