Thêm ghi nhận, giảm bức xúc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay (16/7), Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng và các đại biểu HĐND TP đơn vị bầu cử số 9 đã có buổi tiếp xúc cử tri quận Long Biên để báo cáo về kết quả Kỳ họp thứ 13 HĐND TP khóa XIV.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri
Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đều đánh giá cao chất lượng Kỳ họp, nhất là hoạt động chất vấn đã làm rõ, giải đáp nhiều vấn đề dân sinh bức xúc và dư luận quan tâm. Nhân dịp này, cử tri quận Long Biên cũng kiến nghị các cơ quan chức năng cần sớm giải quyết việc nên dừng thu phí đường bộ, công tác quản lý đô thị, xử lý xe quá khổ, quá tải, bảo tồn và phát triển làng rắn Lệ Mật, nâng cao chất lượng hoạt động ban quản trị các nhà chung cư…

Đi vào một số dự án cụ thể chậm triển khai như mở rộng đường Nguyễn Văn Linh, dự án phân khu đô thị sông Hồng, ông Lê Văn Hưng (phường Cự Khối) và ông Nguyễn Trọng Hoan (phường Sài Đồng) đề nghị cần sớm có cơ chế đảm bảo đời sống người dân trong khu vực quy hoạch, nhất là việc cấp phép xây dựng.

Thay mặt các đại biểu HĐND TP đơn vị bầu cử số 9, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng ghi nhận, tiếp thu và cho biết sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng để xem xét, giải quyết. Đồng chí chia sẻ cảm nhận, qua mỗi buổi tiếp xúc cử tri, các ý kiến liên quan đến đời sống dân sinh bức xúc giảm đi rất nhiều. Điều này cho thấy nỗ lực lớn của quận Long Biên trong thời gian qua, không chỉ quan tâm đầu tư hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, mà còn kịp thời giải quyết kiến nghị của người dân. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng mong muốn quận tiếp tục phát huy, hoạt động hiệu quả, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để nhận được nhiều hơn nữa sự ghi nhận, đáp ứng mong mỏi của cử tri và đại biểu HĐND TP.

Cùng ngày, các đại biểu HĐND TP cũng đã tiếp xúc cử tri tại các quận Hai Bà Trưng, Cầu Giấy; các huyện Gia Lâm, Mê Linh, Phúc Thọ, Quốc Oai.